Ahyeon babymonster not debut
LIFESTYLE

ต้นสังกัดยืนยัน! BABYMONSTER จะยังมีสมาชิก 7 คนเหมือนเดิม แม้ 'Ahyeon' ไม่ได้เดบิวต์รอบนี้

หลังจากมีกระแสข่าวว่าหนึ่งในสมาชิกวง BABYMONSTER อย่าง Ahyeon พร้อมกับคนอื่น สร้างความสับสนให้กับเหล่าแฟนคลับ กระทั่งที่ค่ายต้องออกมายืนยันเองว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม!

     กลายเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เหล่าสาวก K-Pop ตั้งตารอคอย สำหรับการเดบิวต์ของเกิร์ลกรุ๊ป BABYMONSTER ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ได้ประกาศออกมาแล้วอย่างเป็นทางการว่าจะมีการเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ในรอบ 7 ปี ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2023 ที่กำลังจะถึงนี้ ก่อนที่ต่อมาทางสื่อเกาหลีใต้หลายหัวจะเล่นข่าวน่าตกใจว่า ในการเดบิวต์ครั้งนี้ หนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง Ahyeon จะไม่ได้ร่วมเดบิวต์ด้วย สร้างความสับสนให้กับเหล่าแฟนคลับ ทำให้หลายคนต่างถกเถียงกันว่า นี่คือการลาออกจากวงก่อนเดบิวต์หรือไม่...

     ทว่าล่าสุดทางค่าย YG Entertainment ก็ได้เผยว่าอาฮยอนจะยังคงสถานะการเป็นสมาชิกของ BABYMONSTER เหมือนเดิม เพียงแต่จะไม่ได้ร่วมเดบิวต์ในรอบนี้พร้อมกับเพื่อนๆ อีก 6 คนเท่านั้น โดยให้เหตุผลว่าการเลื่อนการเดบิวต์ของสมาชิกคนนี้ออกไปนั้น เป็นสาเหตุมาจากเรื่องของสุขภาพส่วนตัวของสมาชิกคนนี้ ซึ่งก็ต้องมาตามดูกันต่อไปว่า BABYMONSTER จะเป็นอย่างไรต่อไป

     อาฮยอนคือสมาชิกที่ได้รับความสนใจจากสื่อเกาหลีใต้ตั้งแต่ก่อนการเดบิวต์จะมาถึง ที่โลกออนไลน์ต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า “มีหน้าตาคล้ายคลึงกับเจนนี่ วง BLACKPINK” จนกลายเป็นไวรัลให้ได้พูดถึงและแชร์ต่อบนโลกโซเชียลมีเดียในช่วงต้อนปีที่ผ่านมา โดยการปรากฏตัวในรูปถ่ายในอริยาบถแสนสบายของอาฮยอนนั้น ถูกพูดถึงว่าให้ความรู้สึกเหมือนกับ เจนนี่ วง BLACKPINK อย่างมาก บ้างก็ว่า “ไม่น่าเชื่อว่าจะยังสามารถหาคนที่หน้าเหมือนเจนนี่ BLACKPINK บนโลกนี้ได้อยู่” ไปจนถึงความคิดเห็นที่ว่า “พวกเขายังเห็นเงาของพวกสาวๆ วง LE SSERAFIM ในตัวของเธอคนนี้อีกด้วย”

ข้อมูล : Soompi

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BABYMONSTER #Ahyeon #YGEntertainment