Blackpink
CELEBRITY

บลิงก์หัวร้อน! สัญญาของ 'ลิซ่า BLACKPINK' ถูกค่าย YG Entertainment ดักเอาไว้ทุกทาง

มีรายงานจากสื่อเกาหลีว่า หาก BLACKPINK ไม่ต่อสัญญากับ YG Entertainment ทั้งสี่คนจะไม่สามารถกลับมาใช้ชื่อวงได้อีกต่อไป! #BLACKPINK

     ยังคงเป็นเรื่องให้ได้ติดตามกันอย่างใกล้ชิด สำหรับประเด็นการต่อสัญญาของทั้ง 4 สาววง BLACKPINK กับค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือสะพัดออกมาหลายระลอก ทว่าทางค่ายต้นสังกัดก็ยังคงไม่ฟันธง และออกแถลงการณ์โต้กลับทุกข่าวลือว่าไม่เป็นเรื่องจริง และกำลังอยู่ในช่วงของการเจรจากับสมาชิกทั้ง 4 ของวง BLACKPINK กระทั่งล่าสุดยังมีอีกหนึ่งกระแสข่าวลือหลุดออกมาจากสื่อเกาหลี Chosun Biz ซึ่งทำเอาบลิงก์หลายคนรู้สึกหงุดหงิดไปตามๆ กัน

    Chosun Biz ได้รายงานเอาว่า ตอนนี้มีการคาดการณ์การต่อสัญญาของ 4 สาววง BLACKPINK เอาไว้หลายสถานการณ์ หนึ่งในนั้นก็คืออาจมีการขยายสัญญากลุ่มของสาวๆ BLACKPINK กับต้นสังกัด YG entertainment ทว่าสมาชิกแต่ละคนอาจไปเซ็นสัญญาต่อกับค่ายอื่นๆ เนื่องจาก YG Entertainment ได้ถือลิขสิทธิ์ชื่อวง BLACKPINK ตั้งแต่ต้น และหากไม่มีการต่อสัญญาเกิดขึ้น ทั้งหมดก็ไม่สามารถใช้ชื่อวง BLACKPINK ในการทำธุรกิจต่อไปได้ เว้นเสียแต่ว่าพวกเธอจะยอมขยายสัญญากลุ่มต่อไป

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะเหล่าบลิงก์ยังเพิ่งได้ค้นพบด้วยว่า ต้นสังกัด YG Entertainment ได้จดลิขสิทธิ์ชื่อ 'Manobal' ซึ่งเป็นชื่อของ ลิซ่า BLACKPINK ในหมวดของเสื้อผ้าไว้แล้วตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งอาจส่งผลกระทบกับการทำงานของ ลิซ่า BLACKPINK ในอนาคตหรือไม่ นั่นเองที่กลายเป็นประเด็นให้เหล่าบลิงก์ได้ถกเถียงกันบนโลกออนไลน์ในเวลานี้

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา Koreaboo.com ได้รายงานว่า ลิซ่า BLACKPINK ได้ปฏิเสธข้อเสนอการต่อสัญญาที่สองไปแล้วเรียบร้อย แม้ว่าข้อเสนอดังกล่าวจะมีมูลค่าสูงมากถึง 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 1.4 พันล้านบาท สร้างความหวั่นใจให้กับเหล่าบลิงก์ทั่วโลกไม่น้อย เพราะไม่แน่ว่า กระแสข่าวลือเรื่องการไม่ต่อสัญญาของ ลิซ่า BLACKPINK อาจกลายเป็นเรื่องจริงในเร็ววัน ซึ่งก็ยังคงต้องติดตามอย่างใกล้ชิดต่อไป

ข้อมูล : Chosun Biz

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LisaBLACKPINK #LALISA #YGEntertainment