Ah-Hyun look a like Jennie Blackpink
CELEBRITY

'Ah-Hyun' เด็กสาวสมาชิกวง BABYMONSTER ที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นแฝดของ 'เจนนี่ BLACKPINK'

แม้ว่าจะยังไม่ได้เดบิวต์เต็มตัว แต่เธอกลับถูกพูดถึงอย่างมากไม่แพ้ศิลปินชื่อดังคนอื่นๆ ในเวลานี้

     กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากสำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่สัญชาติเกาหลีภายใต้สังกัด YG Entertainment ที่กำลังมีข่าวหนาหูว่ากำลังจะเดบิวต์ในเร็ววันนี้ในชื่อ BABYMONSTER โดยความน่าสนใจอยู่ที่สมาชิกสาวไทย 2 คนที่ถูกคาดการณ์ว่าจะได้เดบิวต์ในครั้งนี้ร่วมกับสมาชิกอีก 5 คนด้วย นั่นคือ แคนนี่ CKT (Chikita) และ แพร-ภริตา (PRT) ซึ่งพวกเธอได้ผ่านการฝึกฝนอย่างหนักภายใต้การขับเคี่ยวของการฝึกสอนของ YG Entertainment

     ทว่าอีกหนึ่งสมาชิกที่แม้ว่าจะยังไม่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัว แต่ก็ถูกจับตามองไม่แพ้สมาชิกสาวไทยสองคนจากโลกโซเชียลมีเดีย ก็เห็นจะหนีไม่พ้น Ah-Hyun เด็กสาวหนึ่งในสมาชิกของวง BABYMONSTER ที่โลกออนไลน์ต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า “มีหน้าตาคล้ายคลึงกับเจนนี่ วง BLACKPINK” จนกลายเป็นไวรัลให้ได้พูดถึงและแชร์ต่อบนโลกโซเชียลมีเดียในช่วงหลายวันที่ผ่านมานี้

     การปรากฏตัวในรูปถ่ายในอริยาบถแสนสบายของอาฮยอนนั้น ถูกพูดถึงว่าให้ความรู้สึกเหมือนกับ เจนนี่ วง BLACKPINK อย่างมาก บ้างก็ว่า “ไม่น่าเชื่อว่าจะยังสามารถหาคนที่หน้าเหมือนเจนนี่ BLACKPINK บนโลกนี้ได้อยู่” ไปจนถึงความคิดเห็นที่ว่า “พวกเขายังเห็นเงาของพวกสาวๆ วง LE SSERAFIM ในตัวของเธอคนนี้อีกด้วย”

     ไม่ว่าจะเป็นการคาดการ์ที่จะได้เดบิวต์ของ 2 สาวไทย หรือการปรากฏตัวของอาฮยอนในภาพถ่าย ล้วนแล้วแต่สร้างความคาดหวังให้กับเหล่าแฟนคลับที่มีต่อวง BABYMONSTER อย่างมากว่า จะต้องออกมาเกินคาดตามสไตล์ของค่าย YG Entertainment อย่างแน่นอน ซึ่งงานนี้ก็ต้องมาตามดูกันว่าวง BABYMONTER จะกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอีกหนึ่งวงจากอุตสาหกรรม K-Pop ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ระดับนานาชาติอย่างที่วงพี่ๆ ในค่ายนี้ทำเอาไว้ได้หรือไม่



WATCH




ข้อมูล : allkpop.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AhHyun #BABYMONSTER #Jenni #BLACKPINK