Lisa BLACKPINK
CELEBRITY

'ลิซ่า BLACKPINK' ปฏิเสธต่อสัญญา YG Entertainment กับข้อเสนอที่สูงถึง 40 ล้านดอลลาร์!

สื่อเกาหลีรายงานว่า ตอนนี้ 'ลิซ่า BLACKPINK' ได้ปฏิเสธทั้ง 2 ข้อเสนอจาก YG Entertainment ไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งมีหนึ่งข้อเสนอที่ให้มูลค่าสูงถึง 40 ล้านดอลลาร์ฯ หรือราว 1.4 พันล้านบาท! #LisaBLACKPINK #LALISA

     กลายเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ สำหรับประเด็นการต่อสัญญาของ 4 สาววง BLACKPINK และค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ซึ่งหนึ่งในสมาชิกที่ถูกจับตามองมากที่สุดก็เห็นจะเป็น 'ลิซ่า BLACKPINK' ที่ดูเหมือนจะมีข่าวลือออกมาหลายระลอก และไม่ได้ราบรื่นอย่างที่หลายคนคาดการณ์ไว้

     หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า ลิซ่า BLACKPINK ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอแรกของทาง YG Entertainment ไปแล้วนั้น ล่าสุดอ้างอิงจาก Koreaboo.com ได้รายงานว่า ลิซ่า BLACKPINK ได้ปฏิเสธข้อเสนอการต่อสัญญาที่สองไปแล้วเรียบร้อย แม้ว่าข้อเสนอดังกล่าวจะมีมูลค่าสูงมากถึง 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 1.4 พันล้านบาท สร้างความหวั่นใจให้กับเหล่าบลิงก์ทั่วโลกไม่น้อย เพราะไม่แน่ว่า กระแสข่าวลือเรื่องการไม่ต่อสัญญาของ ลิซ่า BLACKPINK อาจกลายเป็นเรื่องจริงในเร็ววัน

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ หนึ่งในเหตุผลที่ส่งเสริมให้ข่าวลือเกี่ยวกับการต่อสัญญาของ ลิซ่า BLACKPINK เป็นจริงได้ไม่ยาก ก็เห็นจะหนีไม่พ้นเรื่องของความเป็นธรรมเกี่ยวกับการจ่ายค่าตัวให้กับศิลปินต่างสัญชาติในอุตสาหกรรม K-Pop ที่เป็นปัญหามาเนิ่นนาน (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับปัญหาการกดค่าตัว 'ลิซ่า BLACKPINK' ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/lisa-blackpink-unfair-revenue)

ข้อมูล : Koreaboo.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LALISA #LisaBLACKPINK