Lisa Blackpink
CELEBRITY

ตอกย้ำไม่ต่อสัญญา YG! เมื่อค่าย Universal Music ลงทุนโพสต์ภาพ 'ลิซ่า BLACKPINK' ลงบนไอจี

อยู่ดีๆ บัญชีอินสตาแกรมของค่าย Universal Music ก็โพสต์ภาพ ลิซ่า BLACKPINK เสียดื้อๆ จนทำเอาเหล่าสาวกบลิงก์งงเป็นไก่ตาแตก และคาดเดากันไปว่า 'ลิซ่าอาจตัดสินใจย้ายค่ายแล้วเรียบร้อย'...

     กำลังเป็นที่จับตามองมานานร่วมเดือน สำหรับประเด็นเรื่องการต่อสัญญาของ 4 สาววง BLACKPINK กับต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ที่ดูเหมือนว่าจะยืดเยื้อกว่าที่คิดเอาไว้ อีกทั้งยังมีกระแสข่าวลือสะพัดมากมายที่ออกมาทำให้เหล่าแฟนคลับสับสนอยู่เรื่อยๆ กระทั่งล่าสุดที่กำลังกลายเป็นไวรัลให้ได้วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย สำหรับโพสต์ภาพบนอินสตาแกรมของค่ายเพลงชื่อดัง Universal Music Group ที่ทางค่ายตัดสินใจโพสต์ภาพศิลปินสาว 'ลิซ่า BLACKPINK' จนกลายเป็นที่พูดถึงในช่วงข้ามคืน

     ทั้งนี้ Universal Music Group ได้โพสต์ภาพเดี่ยวของ ลิซ่า BLACKPINK ในช่วงพักผ่อนสบายๆ ริมทะเล พร้อมระบุข้อความแคปชั่นสั้นๆ ว่า "Lalisa" ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่ค่ายดังตัดสินใจโพสต์ภาพดังกล่าว ก็มีกระแสตอบรับจู่โจมเข้ามาทันทีบนโลกโซเชียลมีเดีย หนึ่งในประเด็นสำคัญที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางก็คือ "นี่อาจเป็นสัญญาณของการไม่ต่อสัญญากับ YG Entertainment" ก็เป็นได้ ทว่าในอีกมุมมองหนึ่ง แฟนคลับหลายคนก้มองว่าเป็นเรื่องปกติที่ Universal Music Group จะโพสต์ภาพลิซ่า เนื่องจากบริษัท Universal Music Group เป็นหนึ่งในบริษัทร่วมลงทุนกับ YG Entertainment 

     อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับประเด็นการต่อสัญญาของ 4 สาว BLACKPINK กับค่ายต้นสังกัดแต่อย่างใด ซึ่งเหล่าบลิงก์ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า ท้ายที่สุดแล้ว BLACKPINK จะยังอยู่ครบ 4 คนหรือไม่...

     สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับประเด็นเรื่องการต่อสัญญา และข่าวลือของวง BLACKPINK และค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ได้ที่ ส่อแววล่ม! เมื่อ 'ลิซ่า BLACKPINK' อาจไม่ต่อสัญญา YG Entertainment ทำหุ้นบริษัทร่วงไม่เป็นท่า (vogue.co.th) 

 

ข้อมูล : Instagram: @univerdalmusicgroup

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LALISA #LisaBLACKPINK #UniversalMusicGroup