lisa-blackpink-lichtenberg-marie-pendant-2023
WATCHES & JEWELLERY

ตามรอย…ลิซ่า Blackpink กับหัวใจที่แอบซ่อนอยู่ภายในจี้สร้อยคอสไตล์วินเทจ

เหล่าบลิงก์ถึงกับต้องตามหาว่าจี้สร้อยทองคำชมพูทรงลูกโลกที่เชื่อมกับสร้อยสายเชือกของ ‘ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล’ คือผลงานของแบรนด์ใดและมีความหมายอะไรแอบซ่อนอยู่

ไม่ว่าจะจับอะไรหรือสวมไอเท็มใดก็กลายเป็นกระแสและส่งผลต่อยอดขายจนถึงกับ Sold Out หมดสต็อกไปตามกันกับ ‘ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล’ หรือ Lisa แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อประดับโลก Blackpink ที่นอกจากจะได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในอุตสาหกรรมดนตรีแล้ว พวกเธอยังเป็นเหล่าผู้ทรงอิทธิพลในโลกแฟชั่นด้วยเสน่ห์อันเปี่ยมล้นจากสไตล์การแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์ โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเมนแดนซ์ของวงวัย 26 ปีได้โพสต์รูปตัวเองสวมสร้อยคอเส้นยาวประดับจี้ทรงกลมสีทองติดกันถึง 4 โพสต์ พร้อมนำเสนอลุคในสไตล์ต่างๆ นอกจากจะเป็นไอเท็มที่นำมาสวมได้อย่างหลากหลายแล้ว ความน่าสนใจอีกอย่างคือความหมายพิเศษที่แฝงอยู่ในสร้อยเส้นนี้ จี้สร้อยคอปริศนาชิ้นนี้ของเธอนั้นเป็นผลงานจากแบรนด์ไหนและมีลูกเล่นน่าสนใจอะไร มาดูกัน


ภาพ: Instagram @lalalalisa_m



WATCH




สร้อยเส้นนี้คือผลงานจากแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติฝรั่งเศส Marie Lichtenberg ของดีไซเนอร์หญิงในชื่อเดียวกัน ซึ่งเธอเคยเป็นบรรณาธิการนิตยสารมานานถึง 12 ปีก่อนจะผันตัวเองมาเป็นดีไซเนอร์ จิวเวลรีของเธอนั้นเต็มไปด้วยกลิ่นอายความเก่าแก่ผสมผสานกับความเชื่อในเรื่องโชค เพราะเธอเชื่อว่านอกจากจิวเวลรีจะเป็นไอเท็มที่สามารถอยู่คู่กับกาลเวลาได้นานหลายทศวรรษ จิวเวลรียังเป็นเสมือนเครื่องรางนำโชคที่สามารถพกติดตัวไปเพื่อเพิ่มกิมมิกอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับเจ้าของอีกด้วย

1 / 2

จี้สร้อยคอทองคำชมพูรุ่น Heartbeat Orb คอลเล็กชั่น Pendant จากแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติฝรั่งเศส Marie Lichtenberg


2 / 2

จี้สร้อยคอทองคำชมพูรุ่น Heartbeat Orb คอลเล็กชั่น Pendant จากแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติฝรั่งเศส Marie Lichtenberg


จี้สร้อยคอที่ลิซ่าสวมคือผลงานจากคอลเล็กชั่น Pendant เป็นจี้ทองคำชมพูทรงกลม เจียระไนแบบโกโก้ฟินิช โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากพื้นผิวของลูกคาเคา พร้อมสลักลายดวงดาวฝั่งเพชรรวมกว่า 0.17 กะรัต สามารถเปิดออกมาเพื่อเจออีนาเมลในรูปทรงสัญลักษณ์ต่างๆ ที่สื่อความหมายตามชื่อและรูปทรงของแต่ละรุ่น สามารถนำมาสวมกับสายเชือกประดับด้วยตัวล็อกทองคำที่มีให้เลือกหลายสี และด้วยความยาวของสายเชือกถึง 73 เซนติเมตร จึงสามารถนำมาสวมเป็นสร้อยคอยาวหรือพันสองรอบเป็นโชกเกอร์ได้เช่นกัน โดยลิซ่าสวมเป็นจี้รุ่น Heart Orb ที่ประดับอีนาเมลรูปหัวใจเอาไว้ด้านใน ถึงแม้เธออาจจะได้ไม่ได้เผยถึงความหมายหรือที่มาแต่ก็มั่นใจได้ว่าสร้อยเส้นนี้คงมีความสำคัญต่อเธอไม่มากก็น้อย

ภาพ : Courtesy of Marie Lichtenberg

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LisaBlackpink