MAKE UP

รวม 10 ลิปออยล์ ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มฉ่ำ อวบอิ่มแบบไม่ต้องพึ่งฟิลเลอร์

ลิปออยล์จะช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น เรียบเนียน แลดูอวบอิ่ม แถมไม่เหนียวเหนอะหนะให้กวนใจ

     ‘ลิปออยล์’ เป็นไอเท็มเมกอัพที่ผสานการบำรุงด้วยคุณสมบัติสกินแคร์ในหนึ่งเดียว เพราะอุดมด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน ลดความแห้งกร้านและริ้วรอยบนริมฝีปาก พร้อมเติมความอวบอิ่มและความแวววาวให้ริมฝีปากดูชุ่มฉ่ำ แถมมอบสีสันเหมือนเป็นลิปกลอสไปในตัวด้วย โว้กบิวตี้แนะนำ 10 ลิปออยล์ที่น่าสนใจมาฝากกัน

 

1 / 10

Honey & Milk Lip Oil จาก A'PIEU

     ลิปออยล์ที่มีของน้ำผึ้งและนม โดยสารสกัดจากน้ำผึ้งและโปรตีนจากนม จะช่วยสร้างเกราะป้องกันความชื้นบนริมฝีปากเพื่อให้ริมฝีปากนุ่มและเรียบเนียน ดูอวบอิ่มและมีความแวววาวติดทนนาน มีกลิ่นหอมหวานอ่อนๆ สามารถใช้เดี่ยวๆ หรือใช้ทาทับหลังจากทาลิปทินต์ก็ได้

ปริมาณ 5 g

ราคา 165 บาท

 

2 / 10

Lip Comfort Oil จาก Clarins

     ลิปออยล์สูตรพิเศษที่อุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ รวมถึงน้ำมันจากพืชที่มอบการบำรุงอย่างล้ำลึก ได้แก่ โจโจ้บา ออยล์ เฮเซลนัต ออยล์ และโรสฮิป ออยล์ ช่วยฟื้นบำรุงปราการผิวและให้การปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมให้ริมฝีปากเรียบเนียนยิ่งขึ้น

ปริมาณ 7 ml

<

3 / 10

Lip Glow Oil จาก Dior

     ลิปออยล์ที่ผสานส่วนผสมของน้ำมันเชอร์รี่ที่เป็นฟิลม์บางๆ เคลือบเรียวปาก เพื่อป้องกันความแห้งกร้านและปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบประกายแวววาวเหมือนกระจก แต่เบาสบายเรียวปากเหมือนลิปแคร์ ช่วยเพิ่มความสดใสให้เรียวปาก เผยสีสันธรรมชาติยาวนาน เหมาะสำหรับทุกสีผิว

ปริมาณ 6 ml

ราคา 1,600 บาท

 

4 / 10

Pure Color Envy Nighttime Rescue Lip Oil-Serum จาก Estee Lauder

     ลิปบำรุงริมฝีปากในรูปแบบของเนื้อเซรั่มและออยล์ ผสานส่วนผสมเข้มข้นด้วยส่วนผสมธรรมชาติจากดอกคามีเลีย ดอกกุหลาบ และลาเวนเดอร์ ออยล์ ช่วยให้เรียวปากนุ่มเนียนแลสุขภาพดี เติมความชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้านและเส้นริ้วบนเรียวปากแลดูลดเลือนลง เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะให้กวนใจ

ปริมาณ 9 ml

ราคา 1,400 บาท

 

5 / 10

Cherry Treat Conditioning And Strengthening Lip Oil จาก Fenty Skin

     ลิปออยล์สูตรที่อุดมด้วยสารสกัดจากคอมเพล็กซ์ Triple Cherry ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องริมฝีปากจากมลภาวะสิ่งแวดล้อม บํารุงริมฝีปากที่แห้งแตกให้อวบอิ่มด้วยความชุ่มชื้น พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับริมฝีปาก มาพร้อมกับกลิ่นหอมหวานเหมือนผลเชอร์รี่สุก เพิ่มสีสันให้ริมฝีปากดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ปริมาณ 5.6 ml

ราคา 1,180 บาท

 

6 / 10

Lip Oil Honey Infused จาก Gisou

     ลิปออยล์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ผสานประโยชน์ของน้ำผึ้งจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ รวมถึงกรดไฮยาลูรอนิก ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนาน ฟื้นฟูผิวที่แตกแห้งให้ดูสุขภาพดีขึ้น ปกป้องริมฝีปากจากมลภาวะและชะลอความเหี่ยวย่น และยังช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่มอวบอิ่ม พร้อมทั้งเติมความฉ่ำวาวให้ริมฝีปาก

ปริมาณ 8 ml

ราคา 1,450 บาท

 

7 / 10

Hermesistible Infused Lip Care Oil จาก Hermes

     มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเรียบเนียน ดูอวบอิ่ม แบบไม่ต้องพึ่งฟิลเลอร์ เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ พิกเมนต์เข้มข้น สีสันชัดเจน สามารถทาเดี่ยวๆ หรือจะทาทับลิปสติกก็เอาอยู่ แพ็กเกจจิ้งเป็นสไตล์มินิมัล พกพาสะดวก เติมระหว่างวันได้สบาย

ปริมาณ 8.5 ml

ราคา 2,200 บาท

 

8 / 10

Nº 28™ Lip Treatment Oil จาก Hourglass

     ทรีตเมนต์สำหรับเรียวปากที่ผสานคุณค่าจากน้ำมันธรรมชาติและวิตามินต่างๆ ที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น แลดูมีสุขภาพดี เนื้อสัมผัสบางเบา มีทินต์สีสันเล็กน้อยที่ช่วยให้ริมฝีปากดูสดชื่นขึ้น แอปพลิเคเตอร์เคลือบด้วยทอง 24K สามารถทาได้ทั้งริมฝีปากได้เพียงแค่กดเดียว ทั้งยังให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นระหว่างการใช้อีกด้วย

ปริมาณ 7.5 ml

ราคา 2,300 บาท

 

9 / 10

Balmy Gloss Tinted Lip Oil จาก Ilia

     ลิปทินต์ออยล์ที่ประกอบไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาตินานาชนิด เช่น น้ำมันดอกทานตะวัน ส้ม เกรปฟรุต และเชียบัตเตอร์ รวมถึงกรดไฮยาลูรอนิกที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น เรียบเนียน ดูอวบอิ่ม มีสุขภาพดี ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวและเป็นวีแกน จึงสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ปริมาณ 4.3 ml

10 / 10

Soft Pinch Tinted Lip Oil จาก Rare Beauty

     ลิปทินต์ที่บำรุงเรียวปากให้ชุ่มชื้น รู้สึกสบายเมื่อทา โดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ มอบสีสันสดชัดแม้เพียงปาดเดียว แถมยังสามารถเพิ่มระดับความชัดเจนของสีสันได้เรื่อยๆ แบบไม่ได้ต้องกลัวว่าจะรู้สึกเยิ้มหรือหนาจนเกินไป พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอวบอิ่มด้วยส่วนผสมของน้ำมันจากธรรมชาติ

ปริมาณ 3 ml

ราคา 900 บาท

 

ภาพ : Countesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LipOil