SKINCARE

5 ลิปบาล์มถูกและดีเปลี่ยนปากแห้งลอกให้ดีขึ้นได้ในข้ามคืน

โว้กบิวตี้แนะนำลิปบาล์มถูกและดีที่จะช่วยกู้ริมฝีปากที่แห้งลอกของสาวๆ ให้กลับมาดูสุขภาพดีขึ้นได้ภายในชั่วข้ามคืน

     แม้การดื่มน้ำเป็นพื้นฐานของการมีสุขภาพกายและสุขภาพผิวที่ดี แต่สำหรับเวิร์กกิ้งวูแมนแล้ว บางครั้งก็ทุ่มเทให้กับการทำงานจนดื่มน้ำไม่เพียงพอ ซึ่งสังเกตได้จากริมฝีปากที่เริ่มแห้ง และเมื่อไหร่ก็ตามที่ริมฝีปากแห้งจนลอก สาวๆ อาจต้องมองหาลิปบาล์มมาเป็นตัวช่วยควบคู่ไปกับการดื่มน้ำให้เพียงพอ เพราะการดื่มน้ำให้เพียงพอเพียงอย่างเดียวนั้นไม่สามารถแก้ปัญหาริมฝีปากแห้งลอกได้ในทันที นอกจากนี้ริมฝีปากที่แห้งลอกยังส่งปัญหาต่อการใช้ชีวิตระจำวัน ทั้งการแต่งหน้าและการรับประทานอาหารที่ลำบากขึ้นจากการที่ริมฝีปากเป็นแผล ดังนั้นสำหรับสาวๆ ที่กำลังเผชิญกับปัญหาริมฝีปากแห้งลอก โว้กบิวตี้ก็มีลิปบาล์มถูกและดีที่จะช่วยกู้ริมฝีปากให้กลับมาดูดีขึ้นได้ภายในชั่วข้ามคืนมาเป็นทางออกให้กับปัญหานี้

Vaseline Pure Repairing Jelly Cocoa Butter

     คงต้องบอกว่าชื่อเสียงของ Vaseline ที่สาวๆ เคยได้ยินมานั้นไม่ใช่เรื่องเกินจริงแต่อย่างใด เพราะ Vaseline สามารถเติมความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้นให้กับริมฝีปากที่แห้งจนลอกเป็นแผลได้ในหนึ่งคืน ด้วย Cocoa Butter บริสุทธิ์ 100% เพียงแค่ทาทิ้งไว้ก็เตรียมตื่นมาพบกับริมฝีปากที่ชุ่มชื้นและเกือบหายสนิทได้เลย ส่วนสาวๆ ที่รู้สึกว่าแบบกระปุกนั้นใช้งานยาก ทางแบรนด์ก็มี Vaseline Lip Therapy Lip Balm ลิปบาล์มแบบหลอดที่หยิบมาทาได้โดยที่มือไม่เลอะมาแก้ Pain Point นี้ด้วย ซึ่งมีให้เลือกทั้งสูตร Original และสูตร Rosy Tinted ที่มาพร้อมสีชมพูอ่อนๆ ให้ริมฝีปากดูแดงระเรื่อสุขภาพดี

ราคา 79 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

Mediheal Pentenolips Healssence Coral

     ลิปบาล์มเนื้อเจลสัญชาติเกาหลีที่ทำให้สาวๆ หลายคนติดใจ ด้วยสารสกัดหลักจากน้ำมันเกรปฟรุต น้ำมันเปลือกส้ม และน้ำมันอาร์แกน ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากแห้งลอก เป็นขุย กลับมาดูสุขภาพดีได้อย่างเหลือเชื่อ อีกทั้งยังสามารถล็อกความชุ่มชื้นของริมฝีปากไว้ได้ยาวนาน นอกจากนี้ยังให้สีส้มอมชมพูระเรื่อที่ช่วยให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี โดยนอกจากสูตร Healssence Coral แล้ว ยังมีสูตร Healssence ที่มาพร้อมสีชมพูอ่อน สูตร Healbalm เนื้อครีมเข้มข้นสำหรับริมฝีปากแห้งมาก และสูตร Scrub ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วย

ราคา 199 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่



WATCH



ROJUKISS 5X LIP SERUM TREATMENT

     ลิปเซรั่มทรีตเมนต์ที่ถือว่าเป็นตัวจบสำหรับปัญหาปากแห้งแตก ปากแห้ง เป็นร่อง หรือลอกเป็นขุย ด้วยลิปเซรั่มเนื้อบาล์มสูตรเฉพาะจากเกาหลีที่ผสานส่วนผสมหลักมากถึง 5 เท่า ให้สาวๆ ได้เลือกถึง 3 สูตรตามปัญหาของแต่ละคน ทั้งสูตรเซราไมด์เข้มข้น 5 เท่าใน Ceramide Lip Serum ที่นอกจากช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและยังช่วยริมฝีปากนุ่มเด้งด้วย และสูตรไฮยาลูรอนเข้มข้น 5 เท่าใน Pink Lip Serum และ Coral Lip Serum ที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้นพร้อมให้สีชมพูอ่อนๆ และสีส้มอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ

ราคา 199 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

CUTE PRESS READY TO KISS LIP SLEEPING MASK

     ม้ามืดในวงการลิปแคร์ที่จบปัญหาปากแห้งกร้าน หลุดลอกเป็นขุย และหมองคล้ำ ด้วยลิปมาสก์สูตรเข้มข้นที่มีสารสกัดจากธรรมชาติสำหรับฟื้นฟูริมฝีปากมากมาย ทั้งไมโครฟิลเลอร์ที่ช่วยเรื่องริมฝีปากอวบอิ่ม ทาลิปไม่ตกร่อง วิตามินอีและวิตามินซีที่ช่วยเรื่องความหมองคล้ำ ต้านอนุมูลอิสระ เชียบัตเตอร์และโจโจ้บาร์ออยล์ที่พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากอย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้ริมฝีปากของสาวๆ กลับมาสวยสุขภาพดีได้ภายในคืนเดียว

ราคา 299 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

LANEIGE Lip Sleeping Mask EX Berry

     หากพูดถึงการบำรุงริมฝีปากในชั่วข้ามคืน ถ้าไม่มี Laneige Lip Sleeping Mask EX ก็คงไม่ได้ เพราะนี่คือไอเท็มที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพสูงในการคืนความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ด้วยเทคโนโลยี The berry mix Complex™ ที่ผสมผสานคุณประโยชน์ของเบอร์รี่นานาชนิดเอาไว้ ซึ่งนอกจากจะบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นในข้ามคืนแล้ว เบอร์รี่เหล่านี้ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระด้วย แต่สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบกลิ่นเบอร์รี่ ทางแบรนด์ก็มีสูตร Apple Lime และสูตร Grapefruit มาเป็นตัวเลือกเช่นกัน

ราคา 700 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

     แม้ไอเท็มเหล่านี้จะไม่สามารถทำให้ริมฝีปากที่แห้งลอกจนเป็นแผลดีขึ้นได้ 100% แต่รับรองว่าภายในชั่วข้ามคืน ริมฝีปากของสาวๆ จะมีสภาพที่ดีขึ้นจนเกือบสมบูรณ์แบบแน่นอน ส่วนริมฝีปากที่ยังอยู่ในระยะเริ่มต้น (แห้งแต่ยังไม่ลอก) ก็จะกลับมาชุ่มชื้นได้เหมือนไม่เคยขาดน้ำมาก่อนเลยทีเดียว

WATCH