lisa taylor
LIFESTYLE

ภาพประวัติศาสตร์! เมื่อสองสาวผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก ‘Taylor Swift’ และ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ร่วมเฟรม

ภาพที่ทุกคนรอคอยมานานวันนี้มันเกิดขึ้นจริงแล้ว! #TAYLORSWIFT #LALISA #LISA #BLACKPINK

     หลังจากเป็นกระแสให้จับตามองไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียเมื่อศิลปินสาว 'ลิซ่า แห่งวง BLACKPINK' ได้เดินทางไปประเทศสิงคโปร์เพื่อชมคอนเสิร์ต The Eras Tour ของศิลปินสาวเจ้าของเพลง 'Cruel Summer' อย่าง 'Taylor Swift' โดยสิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกคือทั้งสองศิลปินผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกแห่งวงการเพลงฝั่งตะวันตกและฝั่งเอเชียได้ถ่ายรูปร่วมกันหลังจบการแสดง ทั้งนี้เทย์เลอร์ยังได้รูปหมู่กับเพื่อนๆ ของลิซ่าอีกด้วย จนแฟนๆ อดหวังไม่ได้ว่าอยากจะเห็นเธอทั้งคู่ร่วมงานเพลงในอนาคตกันเสียที

     แต่อีกหนึ่งสิ่งที่น่าจับตามองไม่แพ้กันคือลุคของลิซ่า โดยเฉพาะกระเป๋าสะพายจาก Louis Vuitton ที่เธอนำมาแมตช์กับโททัลลุคของเธอในครั้งนี้ โดยก่อนหน้านี้เหล่าแฟนๆ ต่างจับสังเกตว่าลิซ่าเริ่มหันมาสวมเสื้อผ้าหรือแมตช์กระเป๋าจากหลุยส์ วิตตองเป็นส่วนใหญ่ จนเกิดเป็นกระแสข่าวลือว่าเธออาจไม่ต่อสัญญาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CELINE อีกต่อไป และอาจก้าวขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำแบรนด์หลุยส์ วิตตองคนต่อไปก็เป็นได้ เหล่าแฟนๆ ต้องจับตามองอย่างใกล้ชิดว่าศิลปินหญิงคนนี้จะเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในเรื่องใดอีก

 

Taylor Swift ถ่ายรูปหมู่กับ ลิซ่า แห่งวง BLACKPINK และเพื่อนๆ ของเธอหลังจากจบการแสดงคอนเสิร์ต The Eras Tour ณ ประเทศสิงคโปร์

ภาพ : อินสตาแกรม @lalalalisa_m

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TAYLORSWIFT #LALISA #LISA #BLACKPINK