LIFESTYLE

เริ่มถ่ายทำแล้ว! 'ลิซ่า BLACKPINK' ถ่ายรูปคู่ 'ครูเล็ก-ภัทราวดี' เปิดกล้อง The White Lotus 3

โดยครูเล็กยังได้กล่าวชื่มชมลิซ่าไว้ด้วยว่า 'เธอเป็นคนอบอุ่นมาก'...

     หลังจากที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับบลิงก์ทั่วโลกไปไม่นาน กับการประกาศร่วมเป็นหนึ่งทีมนักแสดงซีรี่ส์ The White Lotus ซีซั่น 3 ของศิลปินมากความสามารถ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ พร้อมตัดสินใจเปิดค่ายของตัวเองในชื่อ LLOUD เพื่อดูแลงานกิจกรรมเดี่ยวของเจ้าตัว และยิ่งทำให้ลิซ่ากลายเป็นที่จับตามองมากขึ้น เมื่อกองถ่ายทำซีรี่ส์ HBO เรื่องดังกล่าวพร้อมเดินทางมาปักหลักถ่ายทำที่ประเทศไทย ซึ่งล่าสุดดูเหมือนว่าซีร่ว์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำกันแล้ว

     เมื่อล่าสุด ครูเล็ก ภัทราวดี มีชูธน หนึ่งในนัทีมกแสดงของซีรี่ส์เรื่องนี้ ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับ ลิซ่า BLACKPINK โดยพิมพ์แคปชั่นชื่นชมศิลปินสาวคนนี้เอาไว้ว่า “เธอเป็นคนที่อบอุ่นมาก” ซึ่งแฟนคลับหลายคนต่างก็เข้าไปคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า ใครที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับลิซ่าก็น่าจะชื่นชมและเอ็นดูนักร้องสาวคนนี้เสมอ

     นอกจาก ลิซ่า BLACKPINK จะร่วมแสดงใน The White Lotus ซีซั่น 3 แล้ว ยังมีนักแสดงชั้นนำชาวไทยมากมายที่จะมาร่วมสร้างความเข้มข้นให้กับซีรี่ส์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น ครูเล็ก ภัทราวดี, ดอม เหตระกูล หรือ เทม ทับทิมทอง โดย The White Lotus นับเป็นออริจินัลซีรีส์ของทาง HBO ที่ได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม ที่ประสบความสำเร็จจนสามารถคว้ารางวัลเวทีต่างๆ มาครองได้หลายรางวัล หนึ่งในนั้นคือเวทีอันทรงเกียรติระดับโลกอย่าง เวทีประกาศรางวัล Emmy Awards อีกด้วย ซึ่งก้ต้องติดตามกันต่อไปว่าในซีซ่นนี้จะเข้มข้นแค่ไหน

 

ข้อมูล : Courtesy of HBO

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LALISA #TheWhiteLotus #HBO