CELEBRITY

ฮิตอีกครั้ง! แฟชั่น ‘ลายเสือดาว’ สไตลิ่งตาม ลิซ่า BLACKPINK ที่ทุกคนห้ามพลาด

‘ลายเสือดาว’ อีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่ทุกคนต้องมี หลังจากการปรากฏตัวของ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ กับลุคแม่เสือสาวในงานเปิดตัวช้อป Celine ที่สยามพารากอนจนกลายเป็นกระแสโด่งดัง

   ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมาศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ได้ปรากฏตัวในลุคแม่เสือสาวด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวแต่งขอบระบายลูกไม้ สวมทับแจ๊กเก็ตลายเสือดาว ใส่กับกระโปรงลายเสือดาว รองเท้าบู๊ตยาว และกระเป๋าสีดำ ทั้งหมดจาก Celine ในงานเปิดตัวช้อปซีลีนที่สยามพารากอนจนกลายเป็นกระแสโด่งดัง ซึ่งทำให้ ‘ลายเสือดาว’ กลับมาเป็นแฟชั่นไอเท็มที่ฮิตขึ้นมาอีกครั้ง ฉะนั้นบทความนี้โว้กขอคัดสรรไอเท็มแฟชั่นลายเสือดาวที่ทุกคนไม่ควรพลาด


1. เสื้อผ้าลายเสือดาว

       สไตลิ่งตามลุคแม่เสือสาวของ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ด้วยการเลือกสวมใส่ชุดไม่ว่าจะเป็น เสื้อ กระโปรง เดรส รวมไปถึงกางเกงด้วยลายเสือดาวสีน้ำตาลหรือเสือขาวตามความชอบ ที่ช่วยครีเอตลุคให้คุณนั้นดูโดดเด่น ทรงพลังและสะกดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี ซึ่งถ้าใครได้หยิบมาใส่แล้วรับรองได้เลยว่าคุณนั้นจะหลงใหลในความสวยและทรงพลังของลายนี้อย่างแน่นอน



WATCH




ESTIMATE-ชุดกระโปรง
ราคา 799 บาท
ซื้อได้ที่ : Central

DIANE VON FURSTENBERG - กางเกง DVF BROOKLYN PANTS สี BUTTERFLY WING BROWN
ราคา 8,960 บาท
ซื้อได้ที่ : Central

2.กระเป๋า      

     สำหรับแอกเซสซอรีลายเสือดาวก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะกระเป๋า ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าโทนสีเข้มอย่างสีดำ สีน้ำตาล หรือจะแมตช์เข้าชุดลายเสือดาวก็ยิ่งโดดเด่นในลุคสุดหรูตามเทรนด์แม่เสือสาวของ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ได้อย่างไม่เหมือนใคร

COACH - BANDIT SHOULDER BAG WITH LEOPARD PRINT สีน้ำตาล
ราคา 33,900 บาท
ซื้อได้ที่ : Central

KATE SPADE NEW YORK- BLEECKER MODERN LEOPARD MEDIUM CROSSBODY TOTE KE414 สี TOBACCO
ราคา 12,500 บาท
ซื้อได้ที่ : Central

3. รองเท้า

   ปิดท้ายด้วยรองเท้าลายเสือดาวไอเท็มสุดเก๋ที่สามารถรังสรรค์ลุคของคุณได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะแมตช์กับเสื้อเชิ้ตธรรมดา กางเกงยีนส์ หรือเดรส รองเท้าลายเสือดาวสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีและยังเป็นตัวช่วยให้คุณดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ถือว่ามีแค่รองเท้าลายเสือดาวคู่เดียวก็เอาอยู่ทุกสไตล์และเป็นแม่เสือสาวตาม ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ได้อย่างง่าย

PRETTY BALLERINAS-รองเท้าคัชชูลายเสือ
ราคา 7,890 บาท
ซื้อได้ที่ : Central

Havaianas - SLIM SQUARE VELVET 

ราคา 645 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

WATCH