Lisa BLACKPINK Louis Vuitton
FASHION

จับตาดูความสัมพันธ์ 'ลิซ่า BLACKPINK' กับ LVMH ที่อาจจะมีข่าวเซอร์ไพรส์เร็วๆ นี้

แม้ว่าข่าวลือเรื่องนี้จะต้องฟังหูไว้หู แต่เหล่าบลิงก์ก็อดคิดไม่ได้ว่าถ้า 'ลิซ่า BLACKPINK' ไปได้ไกลกว่านี้ ก็คงจะเป็นเรื่องที่น่าติดตามไม่น้อย!

     กำลังอยู่ในช่วงถูกจับตามอง สำหรับ ลิซ่า BLACKPINK เนื่องจากอยู่ในช่วงของการต่อสัญญาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Celine กระทั่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เริ่มมีข่าวลือหลากหลายข่าวปล่อยออกมาให้เหล่าแฟนคลับและบลิงก์ทั่วโลกได้ลุ้นกันว่าลิซ่าจะตัดสินใจอย่างไร ซึ่งล่าสุดก็มีกระแสข่าวแพร่สะพัดออกมาว่า ในช่วงปารีสแฟชั่นวีก ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2024 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่กี่อึดใจนี้ เราอาจได้เห็น ลิซ่า BLACKPINK ปรากฏตัวในโชว์ของแบรนด์ดังอย่าง Louis Vuitton และหลังจากนั้นลิซ่าก็อาจจะได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังกล่าวก็เป็นได้ ทว่าทั้งหมดนั้นเป็นเพียงข่าวลือบนโลกออนไลน์ที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน หรือมีข้อเท็จจริงมายืนยัน แต่ก็นับเป็นข่าวลือที่สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการแฟชั่นไม่น้อย

     อนึ่ง เมื่อลองมองย้อนกลับไปในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เหล่าแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมหรือโซเชียลมีเดียของ ลิซ่า BLACKPINK อย่างเหนียวแน่น ก็คงพอที่จะจับสังเกตได้ว่า ลิซ่านั้นเลือกใช้แฟชั่นไอเท็มหรือสวมใส่เสื้อผ้าแฟชั่นที่หลากหลายกว่าเดิม และไม่ได้ยึดติดอยู่กับแบรนด์ที่เธอนั่งแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และร่วมงานด้วยเท่านั้น เราได้เห็นชุดบอดี้สูทสีทองอร่าม โดยฝีมือการตัดเย็บของแบรนด์ LOEWE บนการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต Le Gala des Pièces Jaunes ประจำปี 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส, ตามมาด้วยโมเมนต์ของการเลือกใช้แฟชั่นไอเท็มจากแบรนด์ดังอย่าง Dior หลายครั้งจนบลิงก์หลายคนจับสังเกตได้ เรื่อยไปจนถึงแบรนด์ดังอีกมากมายในเครือ LVMH และล่าสุดบนไอจีสตอรี่ของลิซ่า กับกระเป๋า Birkin จากแบรนด์ Hermes ในเฉดสีสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง Rose Sakura & Noir ที่เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ และจากหลักฐานทั้งหมดนั้นเองที่ทำเอาบลิงก์หลายคนคิดไปไกลว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ ลิซ่า BLACKPINK ในอนาคต หากเลือกไม่ต่อสัญญากับ Celine ซึ่งก็คงจะต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร

     สำหรับ ลิซ่า BLACKPINK หลังจากตัดสินใจไม่ต่อสัญญาแบบเดี่ยวกับ YG Entertainment ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2024 ลิซ่า BLACKPINK ก็เดินเครื่องเต็มสูบ ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มและค่ายเพลงเป็นของตัวเองในชื่อ ‘LLOUD’ เพื่อดูแลผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยว และไม่นานหลังจากนั้นลิซ่าก็มีข่าวดีเรื่องของเส้นทางการเป็นนักแสดงครั้งแรกของเธอกับผลงานซีรี่ส์ The White Lotus ซีซั่นที่ 3 ที่จะเดินทางมาถ่ายทำที่ประเทศไทย เพื่อประเดิมอิสรภาพด้านการรับงานเดี่ยวอย่างเป็นทางการ

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 'ลิซ่า BLACKPINK' ได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/lisa-blackpink-jennie-blackpink-successful-career)

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LALISA #LVMH #LisaBLACKPINK