Ahyeon babymonster
FASHION

YG Entertainment ยืนยัน 'Ahyeon' หายป่วยแล้ว และจะกลับมาร่วมงานกับ BABYMONSTER แน่นอน!

หลังจากพลาดโอกาสคัมแบ็กพร้อมเพื่อนๆ BABYMONSTER ไปเมื่อครั้งก่อน ล่าสุด 'Ahyeon' ได้กลับมาร่วมงานกับ YG Entertainment แล้ว

     หลังจากพลาดโอกาสเดบิวต์พร้อมสมาชิกคนอื่นๆ ในวงไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทางค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันและคลายความกังวลให้กับเหล่าแฟนคลับที่กำลังเป็นห่วง 'Ahyeon' แห่งวง BABYMONSTER แล้วว่า อาฮยอนได้กลับมาร่วมทำกิจกรรมกับวงแล้วเรียบร้อย หลังจากพักรักษาสุขภาพไป และอาฮยอนก็กำลังอยู่ในช่วงอัดเพลงในอัลบั้มร่วมกับเพื่อนๆ สมาชิกอีก 6 คน ก่อนการคัมแบ็กครั้งต่อไปของ BABYMONSTER ที่จะมีสมาชิกครบ 7 คนอย่างแน่นอน

     โดยในแถลงการณ์ของ YG Entertainment ยืนยันว่า "โชคดีที่สุขภาพของอาฮยอนกลับมาเป็นปกติแล้ว โดยตอนนี้เธอกำลังเริ่มอัดเพลงในอัลบั้มร่วมกับเพื่อนๆ สมาชิกวงอีก 6 คน และอยากให้รอติดตามการร่วมงานกันของสาวๆ BABYMONSTER ทั้ง 7 คนครับ"

     ย้อนกลับไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ได้ประกาศออกมาแล้วอย่างเป็นทางการว่าจะมีการเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ในรอบ 7 ปี ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2023 ก่อนที่ในเวลาต่อมาทางสื่อเกาหลีใต้หลายหัวจะเล่นข่าวน่าตกใจว่า ในการเดบิวต์ครั้งนั้น หนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง Ahyeon จะไม่ได้ร่วมเดบิวต์ด้วย สร้างความสับสนให้กับเหล่าแฟนคลับ ทำให้หลายคนต่างถกเถียงกันว่า นี่คือการลาออกจากวงก่อนเดบิวต์หรือไม่... ทว่าไม่นานนัก ทาง YG Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันว่าอาฮยอนยังคงเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงอยู่ 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ BABYMONSTER เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/babymonster-debut-song)

ข้อมูล : allkpop.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #YGEntertainment #Ahyeon #BABYMONSTER