Schiaparelli jennifer Lopez zendaya Hunter schafer
FASHION

Schiaparelli โชว์โอตกูตูร์ ที่ถูกขนานนามว่า 'แขกฟรอนต์โรว์มาจากดาวอังคาร'

หนึ่งในไฮไลต์สำคัญของโชว์โอตกูตูร์แบรนด์ Schiaparelli คือโททัลลุคของเหล่าแขกคนสำคัญที่ดู 'เกินจริง' ไม่ต่างจากรันเวย์!

      ก้าวเข้าสู่สัปดาห์โอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024 อย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนว่าแบรนด์แรกที่ประเดิมเปิดหัวสัปดาห์โอตกูตูร์คงหนีไม่พ้นแบรนด์ Schiaparelli ที่สามารถเรียกกระแสจากโลกโซเชียลมีเดียได้เสมอมา เช่นเดียวกันกับครั้งนี้ นอกเหนือจากลุคทั้งหมดบนรันเวย์ กับเหล่าเสื้อผ้าที่นำเสนอความโดดเด่นของงานตัดเย็บเน้นซิลูเอตที่มีความเซอร์เรียล ผสมผสานกับมิติของส่วนประกอบเทคโนโลยี จากเดิมเน้นย้ำเรื่องอวัยวะและกายภาพของสัตว์ ทว่าเหล่าแขกฟรอนต์โรว์ที่เข้ามาร่วมชมโชว์ในครั้งนี้ก็ยังน่าสนใจไม่แพ้กันกับลุคบนรันเวย์

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Vogue Thailand (@voguethailand)

     

     3 ดาวเด่นที่ปรากฏตัวในโชว์คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ของแบรนด์ Schiaparelli ประจำฤดูกาลล่าสุด ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และกำลังถูกจับจ้อง กลายเป็นกระแสอยู่ในเวลานี้ต้องยกให้กับ Zendaya นักแสดงสาวมากความสามารถในชุดกระโปรงแขนยาวสีดำขลับ ตัดเย็บเคปด้านหลังในสไตล์เซอเรียลิสม์ มาพร้อมกับทรงผมใหม่ Micro Bangs ที่ยิ่งทำให้ลุคนี้ของเธอดูอวองการ์ดสะดุดตา 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Schiaparelli (@schiaparelli)

     อีกหนึ่งคน Hunter Schafer ที่แม้ว่าหลายคนจะบอกว่าเธอเพลย์เซฟ แต่เครื่องประดับดอกกุหลาบสีทองอร่ามที่เธอสวมใส่ที่คอของเธอนั้น ก็ดูจะเป็นเรื่องเกินจริงอยู่ไม่น้อย ปิดท้ายด้วยศิลปินระดับตำนานอย่าง Jennifer Lopez ที่ปรากฏตัวในลุคเสื้อคลุมโมทีฟดอกไม้สามมิติสีขาว แมตช์เข้ากับแว่นตาอะไหล่ทองคำแนวเซอเรียลิสม์ ที่ยิ่งส่งให้เธอโดดเด่น และเรียกแสงแฟลชจากเหล่าช่างภาพได้อย่างท่วมท้นเหมือนเคย

     นอกจากนี้ยังมีเหล่าแขกฟรอนต์โรว์อีกมากมายที่ปรากฏตัวในโททัลลุคไม่คาดฝัน สร้างบรรยากาศโดยรอบให้กับโชว์ในครั้งนี้ดูเหมือน "อยู่บนดาวอังคาร" ก็ไม่ปาน...

ข้อมูล : Vogue Us, Courtesy of Schiaparelli

WATCH