Schiaparelli furniture
FASHION

Schiaparelli เผยโฉมเฟอร์นิเจอร์ทองคำ สำหรับสายแฟ(ชั่น)ราชนิกุล

เฟอร์นิเจอร์ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาจากแมตทีเรียลสีบรอนซ์ทองคำ ให้ความรู้สึกราวกับว่าคุณกำลังใช้ชีวิตอยู่ในพระราชวังก็ไม่ปาน

     แบรนด์ Schiaparelli โดย Daniel Roseberry ผู้อำนวยการสร้างสรรค์คนปัจจุบัน คือหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นที่ได้รับการขนานนามว่าสร้างสรรค์แฟชั่นไอเท็มได้หรูหราที่สุดแบรนด์หนึ่ง ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นเฟอร์นิเจอร์ ร่วมมือกับ F Taylor Colantonio ศิลปินมากความสามารถ ที่มีทั้งเดย์เบด "One Long as Twenty" และเก้าอี้ "Throne for Queen-Moon" ซึ่งเป็นงานเฟอร์นิเจอร์ที่ผสมผสานเอาไว้ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์แฟชั่น กับแมตทีเรียลสีบรอนซ์ พร้อมด้วยงานปักมือผ้าไหมสุดประณีต จัดแสดงให้ชมกันที่ 21 Place Vendôme กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

     สำหรับ F Taylor Colantonio เกิดในปี 1988 โดยชื่อจริงของเขามีเพียงตัวอักษร F ตามกฎหมาย เนื่องจากข้อผิดพลาดทางงานเสมียนในการกรอกข้อมูลบนสูติบัตรของเขาเมื่อแรกเกิด สำเร็จการศึกษา MFA ในด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์จาก Rhode Island School of Design ในปี 2013 นอกเหนือจากการฝึกฝนฝีมือสร้างสรรค์ผลงานในสตูดิโอของเขา ซึ่งเขาได้สร้างทั้งผลงานประติมากรรมด้วยคาร์ตาเปสตาขัดเงา (วัสดุพิเศษที่เขาพัฒนามาตั้งแต่ปี 2012) และทองสัมฤทธิ์ เอฟยังผลิตผลงานการออกแบบในแนวของตัวเองออกมาอีกมากมาย ก่อนที่เขาจะเปิดสตูดิโอในปี 2016 และได้ฝึกงานกับปรมาจารย์ด้าน papier-mâché ทางตอนใต้สุดของเมือง Puglia และปัจจุบันนี้เขาประจำอยู่ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี และแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา

     โว้กจึงไม่พลาดนำภาพของคอลเล็กชั่นเฟอร์นิเจอร์สุดพิเศษ ผลงานการร่วมงานกันระหว่าง Daniel Roseberry และ F Taylor Colantonio มาให้ชมกันแล้วที่นี่

ภาพ : Instagram: @Schiaparelli

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Schiaparelli #DanielRoseberry