jennifer schiaparelli
CELEBRITY

เผยลุค ‘Jennifer Lopez’ ณ โชว์ Schiaparelli ในเสื้อคัสตอมพิเศษด้วยกลีบกุหลาบสีขาว!

ปารีสโอตกูตูร์แฟชั่นวีกคอลเล็กชั่นฤดูร้อน/ฤดูใบไม้ผลิ 2024 น่าจับตามองยิ่งขึ้นเมื่อเจนนิเฟอร์ โลเปซปรากฏตัวในโททัลลุคที่คัสตอมด้วยกลีบกุหลาบสดสีขาวถึง 7,000 กลีบ! #Schiaparelli

     บรรยากาศครึกครื้นยิ่งขึ้นในอุตสาหกรรมแฟชั่นเมื่อปารีสโอตกูตูร์แฟชั่นวีกได้เริ่มต้นขี้นโดยแบรนด์ 'Schiaparelli' ได้เปิดประเดิมคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ไปแล้วเมื่อวานช่วงเย็นที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ซึ่งหัวใหญ่ของแบรนด์ 'Daniel Roseberry' ได้นำเสนองานตัดเย็บผสมผสานกับส่วนประกอบเทคโนโลยี โดยไฮไลต์สำคัญคือโมเมนต์การอุ้มหุ่นยนต์ทารกเดินบนรันเวย์ของ 'Maggie Joy Maurer' และชุดเดรสเย็บติดแผงวงจรซึ่งสร้างความแปลกใจให้เหล่าสาวกเป็นอย่างมาก เพราะคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ที่ผ่านมาของสเกียปาเรลลี่นั้นไม่เคยแหวกขนบเช่นนี้ 

     นอกจากเหล่าผลงานที่น่าจับตามองแล้ว เหล่าแขกฟรอนต์โรว์ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน หนึ่งในนั้นคือศิลปินและนักแสดงหญิงระดับตำนาน 'Jennifer Lopez' ที่ร่วมชมโชว์ในครั้งนี้ โดยลุคของเธอสะดุดตาตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าเมื่อเธอเผยโททัลลุคด้วยเสื้อโค้ตสีขาวที่ประดับด้วยกลีบกุหลาบสดถึง 7,000 กลีบ ซึ่งแดเนียลได้รังสรรค์ขึ้นเพื่อเธอโดยเฉพาะ ทั้งนี้ยังเผยนัยยะสำคัญอันประกอบไปด้วย Sugar Water ที่เปรียบดั่งน้ำหวานจากนกฮัมมิงเบิร์ดเพื่อใช้รักษาความสดใหม่ของกลีบกุหลาบบนชุด ซึ่งแสดงให้เห็นว่าชุดดังกล่าวนำเสนอถึงอัลบั้มใหม่ของเธออย่าง ‘This Is Me…Now’ ที่จะปล่อยวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้อีกด้วย สามารถชมลุคของเจนนิเฟอร์ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

 

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



ภาพ : อินสตาแกรม @jlo

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Schiaparelli