Schiaparelli, Schiaparelli SS24, Schiaparelli Maggie Joy Maurer, Maggie Joy Maurer, นางแบบให้นมลูก
FASHION

ทารกสู่หุ่นยนต์! นางแบบดังอุ้มเด็กต่างเวอร์ชั่นช่วงโชว์ Schiaparelli จนเป็นโมเมนต์ไอคอนิก

Maggie Joy Maurer เคยถูกพูดถึงอย่างหนาหูกับการให้นมลูกจากเต้าหลังเวทีโชว์ Schiaparelli วันนี้เธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับทารกหุ่นยนต์บนรันเวย์

     เป็นประจำทุกครั้งสำหรับปารีสโอตกูตูร์แฟชั่นวีกที่แบรนด์อย่าง Schiaparelli จะเป็นผู้โหมโรงเปิดโชว์แรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งครั้งนี้ Daniel Roseberry หัวเรือใหญ่ผู้กำกับความสร้างสรรค์อันลือลั่นก็นำเสนอคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ตามแนวทางที่ปล่อยออกมาตามทีเซอร์คือการสรรสร้างแฟชั่นตัดเย็บชั้นสูงตามแบบฉบับของแบรนด์ผสมผสานกับการเลือกใช้มิติความสวยงามและยุ่งเหยิงจากชิ้นส่วนของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ นับว่าเป็นแนวทางใหม่ที่เขาฉีกกรอบจากเรื่องอวัยวะ กายภาพ และสรรพสัตว์ทางธรรมชาติมาสู่สิ่งประดิษฐ์ (ชมลุคทั้งหมดของโชว์นี้ได้ ที่นี่)

Schiaparelli, Schiaparelli SS24, Schiaparelli Maggie Joy Maurer, Maggie Joy Maurer, นางแบบให้นมลูก

Maggie Joy Maurer อุ้มทารกหุ่นยนต์บนรันเวย์โชว์ Schiaparelli คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 / ภาพ: Isidore Montag - Gorunway.com

     แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนตื่นเต้นคือลุคบนรันเวย์ที่มีการนำเสนอทั้งชั้นเชิงความสวยงามของแฟชั่นชั้นสูง ผนวกเข้ากับความล้ำสมัยและเจาะลึกเกี่ยวกับแผงวงจรราวกับเป็นแฟชั่นแห่งโลกเทคโนโลยี ลุคไฮไลต์คือลุคที่ 6 กับการปรากฏตัวบนรันเวย์ของ Maggie Joy Maurer นางแบบมากประสบการณ์ผู้เคยสร้างความประทับใจบนรันเวย์ใหญ่ๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน โดยครั้งนี้เธอสวมเสื้อกล้ามแบบเรียบง่าย แมตช์เข้ากับกางเกงที่มีรายละเอียดกระเป๋าน่าสนใจ ปิดท้ายด้วยรองเท้าบู๊ตในโทนสีขาวอมครีมเข้ากันทั้งชุด และที่ขาดไม่ได้คือการอุ้มทารกหุ่นยนต์ประดับกลไกแผงวงจรแบบดิบๆ พร้อมรายละเอียดของชิ้นส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สอดผสานไปกับตุ้มหูระย้าที่จัดจ้านผสมผสานจนเกิดเป็นลุคโอตกูตูร์ของสเกียปาเรลลี่ที่สดใหม่ยิ่งขึ้น

Schiaparelli, Schiaparelli SS24, Schiaparelli Maggie Joy Maurer, Maggie Joy Maurer, นางแบบให้นมลูก

Maggie Joy Maurer ขณะกำลังให้นมลูกน้อยหลังเวทีโชว์ Schiaparelli คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 / ภาพ: @maggiejoymaurer

     โมเมนต์การอุ้มทารกนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของของแม็กกี้ในช่วงโชว์สเกียปาเรลลี่ เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยสร้างโมเมนต์อันน่าประทับใจกับการให้นมลูกบริเวณแบ็กสเตจของโชว์ ซึ่งครั้งนั้นมันกลายเป็นไวรัลทั่วโลก เพราะหลายคนประทับใจกับหน้าที่คุณแม่ที่ไม่ละทิ้งลูกน้อย เธอพาลูกตัวจิ๋วมาอยู่หลังเวทีและร่วมทำงานไปในเวลาเดียวกัน โดยครั้งนั้นเป็นโชว์โอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 นับจนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลาประมาณ 1 ปีเต็มพอดิบพอดี ซึ่งตอนนั้นเธอมาพร้อมลุคเพนต์หน้าและศีรษะเป็นสีทอง ยิ่งทำให้โมเมนต์การให้นมลูกหลังเวทีดูแปลกตาและกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมาก แม้โชว์ล่าสุดเธอจะไม่ได้หอบลูกมาอีกแล้ว แต่การอุ้มทารกหุ่นยนต์ก็ทำให้หลายคนอดคิดถึงโมเมนต์แห่งความประทับใจเมื่อปีก่อนไม่ได้จริงๆ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MaggieJoyMaurer #Schiaparelli