bridal shoes
FASHION

เฟ้นหา ‘รองเท้าเจ้าสาว’ คู่สวยสะดุดตาที่คุณจะต้องหลงรัก

รองเท้าเจ้าสาวคู่สวยที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้คุณในวันแต่งงาน

     การวางแผนสำหรับงานแต่งงานมีสิ่งที่ต้องเตรียมตัวมากมาย ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดคือชุดเจ้าสาว แต่ชุดเจ้าสาวคงจะสมบูรณ์แบบไม่ได้หากขาดรองเท้าเจ้าสาวในฝันมาเติมเต็มลุคให้งดงาม วันนี้โว้กจึงถือโอกาสรวบรวมรองเท้าเจ้าสาวที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวทุกสไตล์ในหลากหลายราคามาให้เลือกสรร ที่สำคัญยังเป็นคู่ที่คุณสามารถนำไปใช้ต่อได้ไม่เพียงในวันแต่งงานเท่านั้น

 

1 / 7

Rosalind Pearl Mid Sandal (ราคา 16,200 บาท)

     รองเท้าเจ้าสาวสุดคลาสสิกและเหนือกาลเวลา ความงามเหล่านี้มีไว้สำหรับเจ้าสาวที่กำลังมองหารองเท้าสวยตามอุดมคติ แต่ก็มีลูกเล่นที่ด้านหลังด้วยส้นลูกปัดมุกสูง 8.5 เซนติเมตร ตัวรองเท้าตัดเย็บด้วยวัสดุอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ มีให้เลือก 2 สี ระหว่างสีงาช้างซาติน หรือสีแชมเปญที่ส่องประกายแวววาว ปิดท้ายด้วยตัวล็อกคริสตัลที่แสนงดงาม

 



2 / 7

Margaux The City Sandal (ราคาประมาณ 12,000 บาท)

     รองเท้าเจ้าสาวคู่คลาสสิกจากแบรนด์ Margaux มาในรูปแบบรองเท้าแซนเดิลรัดส้นที่มีตัวล็อกประดับคริสตัลสวยงาม และยังมาพร้อมความสูงที่พอเหมาะ (2.5 นิ้ว) และพื้นรองเท้าชั้นในบุฟองน้ำนุ่มหนา 5 มม. ช่วยให้เจ้าสาวสามารถเดินใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน แถมคู่นี้ยังสามารถสวมใส่ได้ต่ออีกหลายโอกาสแม้งานแต่งงานจะผ่านไปแล้วก็ตาม

 



3 / 7

 Bella Belle Anita Illusion Lace Cross Strap Pump (ราคาประมาณ 12,150 บาท)

     หากมองหารองเท้าเจ้าสาวที่งดงามโรแมนติก ต้องไม่พลาดคู่นี้จาก Bella Belle ซึ่งมาในสีงาช้างสุดหรู ดีไซน์โดดเด่นด้วยอัปเปอร์ผ้าตาข่าย (ผ้าไหม) ที่เย็บด้วยมือ พร้อมประดับด้วยลูกไม้ Alencon อันละเอียดอ่อน สายรัดข้อเท้าเป็นแบบไขว้และโบว์ผูกแสนน่ารักไว้หลังข้อเท้า ส้นสูงราว 4 นิ้ว พื้นรองเท้าบุนวมหนาเพื่อความสบายตลอดวัน นับเป็นรองเท้าเจ้าสาวที่บอบบาง ทว่าหรูหรา สามารถเข้ากับชุดแต่งงานได้ทุกสไตล์

 



4 / 7

 Kate Spade Bridal Bow Sandals (ราคา 7,500 บาท)

     รองเท้าเจ้าสาวที่เปี่ยมไปด้วยความโรแมนติกจากแบรนด์ Kate Spade มาในรูปแบบแซนเดิลมีสายรัดส้นเส้นเล็ก ตัดเย็บจากผ้าซาตินหรูหรา บุด้วยหนังนิ่ม และประดับด้วยโบว์สวยสะดุดตา มาพร้อมส้นสูง 3.5 นิ้ว โดยรองเท้าเจ้าสาวสไตล์นี้สามารถแมตช์ได้ลงตัวกับทั้งชุดแต่งงานเรียบง่ายมินิมัล ไปจนถึงชุดบอลกาวน์ที่ประณีตและหรูหรา 

 



5 / 7

 Jimmy Choo Aveline 100 Bow-embellished Grosgrain Sandals (ราคาประมาณ 36,000 บาท)

     รองเท้าเจ้าสาวจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2022 ของ Jimmy Choo มาพร้อมดีไซน์ปลายแหลม ส้นเข็มสูง 4 นิ้ว และสายรัดข้อเท้าที่ละเอียดอ่อนพร้อมตัวล็อกด้านข้าง ประดับด้วยโบว์ออร์แกนซ่าขนาดใหญ่ 2 อันที่ถักทออย่างประณีตและผูกด้วยมือ ทำให้รองเท้าคู่นี้พิเศษและโดดเด่น นับเป็นสไตล์ที่สมบูรณ์แบบที่จะช่วยยกระดับให้ชุดเจ้าสาวดูเลอค่ายิ่งขึ้น

 



6 / 7

 Loeffler Randall Camellia Pearl Pleated Bow Heel (ราคาประมาณ 36,000 บาท)

     รองเท้าสไตล์แซนเดิลเปิดหัวเท้าคู่นี้จากแบรนด์ Loeffler Randall พิเศษอย่างแตกต่างด้วยดีไซน์ผ้าจีบสีงาช้างแสนประณีต มาพร้อมสายรัดข้อเท้าแบบหัวเข็มขัดสามารถปรับได้ ประดับด้วยโบว์ผูกปมอันเป็นเอกลักษณ์ พื้นรองเท้าบุนวมพร้อมประทับโลโก้สีทอง ส้นมาในรูปแบบส้นตึกสูง 3.5 นิ้ว เป็นอีกคู่ที่มอบความสบายให้เจ้าสาวตลอดงานตั้งแต่เช้ายันอาฟเตอร์ปาร์ตี้

 



7 / 7

 Lulus Harlee White Patent Feather High Heel Sandals (ราคาประมาณ 2,350 บาท)

     ปิดท้ายด้วยคู่นี้จาก Lulus ที่มาพร้อมราคายังสบายกระเป๋าแค่หลักพันเท่านั้น แต่ก็ยังดูหรูหราด้วยดีไซน์ของรองเท้าที่ประดับขนนกฟูฟ่องขับเน้นปลายเท้าทรงแหลมให้สวยงาม ผสมผสานเอาความขี้เล่นและความหรูหราเย้ายวนมาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เป็นอีกคู่รองเท้าเจ้าสาวที่นำเสนอความแกลม เหมาะกับเจ้าสาวที่ต้องการลุคเปรี้ยวและโฉบเฉี่ยว

 



ภาพ : Courtesy of brand, Vivid Symphony

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BridalShoes