bikini
FASHION

จะเป็นอย่างไรเมื่อ 'บิกินี่เว้าสูง' กำลังจะมาครองชายหาด

แจกไอเดียแมตช์ลุคเซ็กซี่ให้ทะเลลุกเป็นไฟด้วยบิกินี่เว้าสูง

     ไม่ว่าจะฤดูกาลไหน “ทะเล” ยังคงเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมตลอดมา และเมื่อพูดถึงทะเลเชื่อว่าสิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงคงจะเป็นชุดว่ายน้ำซึ่งก็มีให้เลือกมากมายหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำวันพีซหรือชุดว่ายน้ำทูพีซ แต่ที่ฮอตฮิตที่สุดในชั่วโมงนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นบิกินี่ที่ไม่ใช่บิกินี่ธรรมดา แต่ต้องเป็น “บิกินี่เว้าสูง” สุดเซ็กซี่เท่านั้น ที่จะมาเปลี่ยนชายหาดแสนสงบให้ลุกเป็นไฟ แต่เพื่อรังสรรค์ลุคริมหาดให้ดูมีสไตล์มากขึ้นอีกระดับ โว้กก็มีหลากลุคกับบิกินี่เว้าสูงมาให้ดูไว้เป็นอินสไปร์ไว้แต่งตามกันได้!

 

 

1 / 7

Bikini with Shirts

     เริ่มต้นด้วยลุคสุดเบสิกโดยเป็นการหยิบบิกินี่เว้าสูงมาจับคู่กับเสื้อเชิ้ตสีขาว พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยผ้าโพกหัว ซึ่งเสื้อเชิ้ตที่นำมาคลุมถือเป็นไอเท็มแก้เขินสำหรับสาวมือใหม่หัดใส่บิกินี่ได้เป็นอย่างดี นอกจากจะหยิบมาสวมทับบิกินี่เพื่อแก้เขินและอำพรางรูปร่างของคนที่มีช่วงต้นแขนใหญ่ได้แล้ว ยังสามารถนำเสื้อคลุมมาผูกเอวเพิ่มความเก๋ให้กับลุคของคุณได้อีกด้วย

 

 



2 / 7

Bikini with Beach Skirt

     อย่างที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบันมีบิกินี่ออกมาให้เราเลือกหลากแบบหลายสไตล์ อย่างเช่นลุคนี้ที่เลือกสวมใส่บิกินี่เว้าสูงดีเทลสายไขว้หน้า เรียกได้ว่าเซ็กซี่ทั้งช่วงบนและช่วงล่าง เท่านั้นยังไม่พอยังเพิ่มลูกเล่นด้วยผ้าโพกหัว แต่หากคุณอยากให้ลุคของคุณดูน่าค้นหา แนะนำให้ใช้ผ้าสีขาวบางๆ มาทำเป็นกระโปรงง่ายๆ โดยนำปลายผ้าทั้งสองข้างมาผูกเข้าด้วยกันที่บริเวณเอว 

 



3 / 7

 Bikini with Camisole

     หากใครรู้สึกว่าช่วงล่างเว้าสูงแล้วอยากปกปิดช่วงบน แนะนำให้แต่งตามลุคนี้ได้เลย เพราะเป็นบิกินี่เว้าสูงที่ช่วงบนมีดีไซน์เหมือนเสื้อสายเดี่ยว ทำให้ลุคของคุณดูไม่เซ็กซี่จนเกินไป อีกทั้งยังเป็นลุคที่เหมาะกับการไปเที่ยวทะเลแบบ One Day Trip เพียงแค่ใส่บิกินี่แล้วสวมทับด้วยกางเกงยีนส์ขาวยาวหรือกางเกงขาสั้น เท่านี้จะได้ 2 ลุค 2 สไตล์ โดยที่ไม่ต้องพกเสื้อผ้าไปให้หนักกระเป๋า

 

 



4 / 7

Sport Girl

     ถัดมาเป็นไอเดียครีเอตลุคที่เหมาะสำหรับสาวสปอร์ต โดยเป็นการมิกซ์แอนด์แมตช์กันระหว่างชุดว่ายน้ำเสื้อครอปและบิกินี่เว้าสูง ซึ่งเป็นลุคสปอร์ตเท่ๆ ที่ผสมผสานกับความเซ็กซี่ เหมาะกับสาวตัวเล็กหรือสาวทรงตรง เพราะการสวมใส่บิกินี่แบบนี้จะช่วยอำพรางรูปร่างของคุณให้ดูสมดุลกันแล้ว ยังทำให้สาวตัวเล็กหุ่นผอมบางดูมีน้ำมีนวลมากขึ้นด้วย

 



5 / 7

Pastel Style

     ไปเที่ยวทะเลก็สามารถคุมโทนได้ ดูอย่างลุคนี้เป็นตัวอย่างซึ่งเป็นการหยิบบิกินี่เว้าสูงโทนสีม่วงพาสเทลมาจับคู่กับเสื้อคลุมสีม่วง พร้อมเพิ่มกิมมิกด้วยหมวกสานปีกกว้าง บอกเลยว่าลุคนี้ไม่เพียงแค่ดูน่ารักสดใสเท่านั้น แต่ยังสวยรูปออกมาสวยสุดๆ หากใครไปกับแก๊งเพื่อสาวลองชวนกันใส่บิกินี่คุมโทนสีพาสเทลดูรับรองว่าจะช่วยทำให้ทริปไปเที่ยวทะเลของคุณสดใสและได้รูปกลับมาลงโซเชียลมีเดียอีกเพียบ

 

 



6 / 7

Bikini with Jeans

     ถือเป็นอีกหนึ่งลุคที่เหมาะกับสาวขี้อายแต่อยากใส่บิกินี่เว้าสูง โดยลุคนี้หยิบบิกินี่เว้าสูงสีดำมาแมตช์กับกางเกงยีนส์ขากระบอก ซึ่งทิปส์คือใส่กางเกงแบบหลวมๆ โดยดึงขอบบิกินี่ให้สูงขึ้นโชว์ให้เห็นขอบบิกินี่เล็กน้อย หากใครรู้สึกว่ายังดูเซ็กซี่เกินไปก็สามารถนำเสื้อเชิ้ตสีขาวมาสวมทับช่วงบนแบบไม่ต้องติดกระดุมแล้วผูกชายเสื้อทั้งสองข้างเข้าด้วยกันก็จะได้ลุคที่สวยชิกไปอีกแบบ

 

 



7 / 7

Bikini with Cropped T-Shirts

     สำหรับใครที่ไปเที่ยวทะเลในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่คนค่อนข้างเยอะและรู้สึกไม่มั่นใจในการใส่บิกินี่เว้าสูง ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะเรามีไอเดียครีเอตลุคง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถนำไปปรับใช้ได้มาแนะนำกันแล้ว โดยเป็นการสวมเสื้อครอปจับคู่กับบิกินี่เว้าสูง โดยสาวๆ อาจจะใส่เป็นกางเกงขาสั้น หรือกางเกงขายาวไปก่อน เมื่อได้มุมถ่ายรูปที่ถูกใจแล้วก็ค่อยถอดกางเกงออกนั่นเอง

 

 



ภาพ : Pinterest

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Bikini