shorts and sneakers
FASHION

เผยเทคนิคการแต่งตัวจับคู่ 'กางเกงขาสั้น x รองเท้าผ้าใบ' ตามเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังให้ดูดีและมีสไตล์

แนะนำไอเดียการแมตช์กางเกงขาสั้นกับรองเท้าผ้าใบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหล่าคนดัง

     เรียกได้ว่ากางเกงขาสั้นและรองเท้าผ้าใบถือเป็นคู่แมตช์ที่ลงตัวเพราะสามารถหยิบมาครีเอตลุคการแต่งตัวได้มากมาย ตั้งแต่แคชชวลลุคสบายๆ ไปจนถึงลุคแฟชั่นจัดจ้าน จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่สาวๆ ทุกคนมักจะมีทั้งสองอย่างนี้ติดกรุกันไว้อยู่แล้ว หรือแม้แต่เซเลบฯ คนดังทั้งหลายก็แต่งตัวด้วยสองไอเท็มนี้ให้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มไอเดียแมตช์ลุคให้สนุกและน่าสนใจมากขึ้น โว้กก็หยิบเอาหลากหลายสไตล์การแต่งตัวที่จับคู่ “กางเกงขาสั้น x รองเท้าผ้าใบ” ของเหล่าเซเลบริตี้มาฝากกัน ให้ทุกคนหยิบไปเป็นแรงบันดาลใจและแต่งตามกันได้ในชีวิตประจำวันได้เลย

 

 

hailey

 
Tomboy-Chic Look

     เปิดประเดิมกันที่ซูเปอร์โมเดลอย่าง Hailey Bieber ซึ่งมาในลุค All-Pink สีชมพูทั้งตัวทั้งเสื้อสเวตเตอร์และกางเกง โดยกางเกงขาสั้นรัดรูปนี้เป็นสไตล์ Bike Shorts พร้อมสวมรองเท้าผ้าใบพื้นหนาจาก Adidas และจบด้วยแว่นตากันแดดทรง Tortoiseshell ได้เป็นสไตล์ที่มีความสวยชิกแต่ก็มีกลิ่นอายความเท่แบบทอมบอยแฝงอยู่ แม้โดยรวมลุคจะเหมือนชุดไปเล่นกีฬา แต่จริงๆ แล้วก็สามารถแต่งเป็นลุคเดินเที่ยวชิลๆ ได้อย่างไม่ติดขัด

 

gigi hadid

 

Street-Smart Style 

     ต่อกันที่ลุคของ Gigi Hadid ซึ่งมากับเสื้อคลุมเบลเซอร์ทรงเนี้ยบ ด้านในสวมเสื้อยืดลายกราฟิกจากคอลเล็กชั่น Stella McCartney x Taylor Swift ส่วนกางเกงขาสั้นรัดรูปมาในสไตล์ Bike Shorts และสวมถุงเท้าสูงปิดข้อพร้อมรองเท้าผ้าใบสีขาวจาก Reebox ปิดท้ายด้วยแอ็กเซสเซอรี่แว่นกันแดดทรงกลมสีขาว และกระเป๋าโท้ตสีสันสดใส เป็นลุคที่ผสมผสานความเป็น Street-Smart และ Working Girl ที่มีความเป็นสปอร์ตอยู่ด้วย เป็นสไตล์ที่เหมาะสำหรับแต่งไปมีตติ้งหรือแฮงก์เอาต์กับกลุ่มเพื่อน

 



WATCH




kendall jenner

 

City Style

     เจ้าของลุคที่สามคือ Kendall Jenner ไอคอนแฟชั่นตัวแม่ที่เป็นต้นแบบการแต่งตัวของใครหลายคน โดยลุคนี้มิกซ์แอนด์แมตช์ด้วยเสื้อยืดสีพื้น กางเกงขาสั้นเบอร์มิวดาเอวสูงสไตล์ Mom Jean สีดำเทาที่แต่งดีเทลปลายขากางเกงแบบ Cut-Off พร้อมสวมรองเท้าผ้าใบ Adidas Yeezy 500 Utility สีดำ ฟินิชลุคด้วยไอเท็มคุมโทนสีเทาดำตั้งแต่หัวจรดเท้าในสไตล์ All-Black เท่ๆ เหมาะสำหรับแต่งเป็นลุคเดินเที่ยวในเมืองช่วงซัมเมอร์

 

 

bella hadid

 

Athleisure Style 

     ไปต่อกันที่ลุคของ Bella Hadid ผู้มีเซนส์ในการหยิบไอเท็มชุดออกกำลังกายหรือชุดกีฬามาแปลงร่างเป็นแฟชั่นในชีวิตประจำวันได้ ผู้คนจึงยกตำแหน่งให้เบลล่าเป็นเจ้าแม่ Athleisure Style เลยทีเดียว โดยลุคนี้แมตช์ด้วยเสื้อสายเดี่ยวสีดำที่ใส่ทับเสื้อกล้าม White Tank สีขาวด้านใน ส่วนท่องล่างใส่กางเกงขาสั้นรัดรูปสไตล์ Bike Short เข้ากัน ปิดท้ายด้วยการสวมถุงเท้าสีขาวสูงระดับเข่าและรองเท้าผ้าใบ Nike X Supreme Zoom Streak สีดำ-เขียว และคอมพลีตลุคด้วยแว่นตาทรงเหลี่ยม เท่านี้ก็ได้สไตล์ยุนีกสุดเก๋พร้อมออกจากบ้าน

 

kristen

 

Luxury & Gym Style 

     ลุคที่ห้านี้เป็นของ Kristen Stewart ซึ่งผสมผสานระหว่างความหรูหราและชุดออกกำลังกายเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยการแมตช์เสื้อคลุมตัวเล็กสีดำจากคอลเล็กชั่น Resort 2022 ของ Chanel คลุมทับเสื้อกล้ามสีขาว พร้อมสวมกางเกงขาสั้น Bike Short สีดำรัดรูป ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบแนวเรโทร Nike Dunk นับเป็นอีกลุคที่น่าสนใจทีเดียวเพราะผสานแฟชั่นคลาสสิกชั้นสูงให้เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น

 

Emily Ratajkowski

 

Vacation-Ready Look

     ปิดท้ายด้วยลุคของ Emily Ratajkowski ซึ่งมากับกางเกงขาสั้นทรงเบอร์มิวดาเอวสูงที่มีความยาวเหนือเข่าประมาณ 1-2 นิ้ว ดีเทลปลายขากว้างและจับจีบขนาดใหญ่เป็นจุดเด่น สไตลิ่งคู่กับเสื้อสีดำทรงสลิมเปิดไหล่ที่มีสายไขว้สปาเกตตี้ที่หน้าอก ด้วยทรงที่รัดรูปของเสื้อเมื่อแมตช์กับกางเกงตัวใหญ่จึงทำให้หุ่นมีความสวยสมดุล ฟินิชลุคด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาว และแอ็กเซสเซอรี่อย่างแว่นตากันแดดทรงแคตอายและกระเป๋าสะพายใบเรียบหรู เท่านี้ก็ได้ลุคสุดชิกสำหรับแต่งไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ 

 

ภาพ : Vogue UK, SplashNews

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Shorts #Sneakers