VOGUE SHOPPING

5 ชุดว่ายน้ำสุดฮอตที่จะเปลี่ยนชายหาดให้ลุกเป็นไฟ

จะเที่ยวทะเลทั้งที “ชุดว่ายน้ำ” คือไอเท็มที่ขาดไปไม่ได้ และด้วย 5 ชุดว่ายน้ำสุดฮอตนี้ การันตีได้เลยว่าทุกก้าวของสาวๆ จะเปลี่ยนชายหาดให้ลุกเป็นไฟแน่นอน

เพราะการล็อกดาวน์ในช่วงซัมเมอร์ทำให้สาวๆ อาจจะต้องอดเที่ยวทะเลจนเวลาล่วงเลยมาถึงเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นช่วงที่ไม่นิยมเที่ยวทะเลกันมากนักเนื่องจากเป็นฤดูมรสุม แต่ถึงแม้ช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมมักจะมีมรสุมในทะเลฝั่งอันดามัน สาวๆ ก็ยังเอนจอยไปกับการเที่ยวทะเลอย่างปลอดภัยได้ เพียงแค่เบนเข็มไปทะเลฝั่งอ่าวไทยที่สวยงามไม่แพ้กัน Vogue จะมาแนะนำชุดว่ายน้ำที่จะช่วยให้สาวๆ เปลี่ยนชายหาดให้ลุกเป็นไฟได้ทันทีที่คลายล็อกดาวน์ และที่สำคัญยังเป็นแบรนด์ไทยอีกด้วย

Waterandothers Original White Swimwear

ชุดว่ายน้ำวันพีซสีขาวสะอาดตาจาก Waterandothers แบรนด์ชุดว่ายน้ำสัญชาติไทยที่คุณภาพดี ดีไซน์เด่น ตัวนี้เป็นชุดว่ายน้ำสุดคลาสสิกประจำแบรนด์ ช่วงอกแหวกลึก พร้อมแต่งดีเทลแขนพริ้วเพิ่มความหวานละมุน

Kwankao KK ONLINE 'By the sea' Swimwear

จัดเต็มความเซ็กซี่กับบิกินี่หนังสีดำจากแบรนด์ Kwankao ให้ลุคสุดฮอตด้วยดีไซน์คอวี แหวกลึกโชว์เนินอกสวย ดีเทลเชือกไขว้หลัง ส่วนท่อนล่างเป็นบิกินี่เอวสูงปรี๊ดที่เพิ่มความเฟมินินด้วยโบว์ผูกด้านหลัง



WATCH




Kloset Design Summer Bathing Suit

บิกินี่จากคอลเล็กชั่น Resort 2020 ของ Kloset ที่ผสมผสานความเป็นโบทานิคอลเข้ากับโพลก้าดอท ทำให้แม้จะเซ็กซี่แต่ก็มีความน่ารักสดใสด้วย ผลิตจากผ้าไนลอนทำให้มีความยืดหยุ่นแต่ก็คงทน และยังแห้งเร็วอีกด้วย

Coralist Swimwear One-piece Zuri Seaside Daisy

ชุดว่ายน้ำวันพีซแขนยาวจากคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2021 ของ Coralist Swimwear ที่ตกแต่งลวดลายกราฟิกดอกไม้และใบไม้สุดสดใสลงบนพื้นสีขาว เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยคัตเอาต์ด้านข้างที่ให้สาวๆ ได้โชว์เอวเอส

Angelys Balek Red Freeform Keyhole Swimsuit

Angelys Balek จะเปลี่ยนสาวๆ ให้ร้อนแรงแข่งกับดวงอาทิตย์ด้วยชุดว่ายน้ำสีแดงที่แหวกโชว์หน้าท้องแบนราบสุดเซ็กซี่ ตกแต่งด้วยห่วงสีทองช่วงหน้าอกเพิ่มความจัดจ้าน เป็นชุดที่ดึงดูดทุกสายตาบนชายหาด

WATCH