Schiaparelli Sneakers
FASHION

โอตกูตูร์สายสปอร์ต! Schiaparelli เผยโฉมรองเท้าสนีกเกอร์คู่แรกในประวัติศาสตร์

ใครว่า Schiaparelli ติดแกลมอย่างเดียว ต้องคิดใหม่!

     รองเท้าสนีกเกอร์คู่แรกของแบรนด์ Schiaparelli โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Daniel Rose Berry จากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024 ซึ่งจัดแสดงโชว์ไปเมื่อเดือนกันยายน 2023 ที่ผ่านมา ตอบรับความต้องการของเหล่าสาวกกูตูร์สายสปอร์ต สร้างสรรค์ผ่านจินตนาการรองเท้าผ้าใบที่มีความโดดเด่นในแง่ของงานดีไซน์ให้เป็นรองเท้าผ้าใบหุ้มส้นสีน้ำตาลอ่อน พร้อมผสมผสานงานตกแต่งนิ้วเท้าด้วยอะไหล่สีทองอร่ามด้านหน้า สะท้อนอัตลักษณ์งานออกแบบของแบรนด์ Schiaparelli ที่รวมเข้ากับสตรีตสไตล์ได้อย่างลงตัวประณีต สนนราคาขายอยู่ที่ 2,300 euros หรือราวๆ เกือบ 1 แสนบาท

     ทั้งนี้ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ยังได้กล่าวเอาไว้เกี่ยวกับสนีกเกอร์คู่นี้ด้วยว่า “มันเป็นจินตนาการของกูตูร์ที่สร้างขึ้นสำหรับท้องถนน รองเท้าผ้าใบคูนี้มีความหมายสำหรับผมเป็นพิเศษ เพราะมันเป็นสัญลักษณ์ของสิ่งที่ผมเป็น นั่นคือการเป็นชาวอเมริกันในปารีส มันผสมผสานการบรรจบกันของสองโลกแฟชั่นที่โดดเด่น ที่มีทั้งความสะดวกสบายแบบอเมริกันและความเข้มงวดของความเก๋ไก๋แบบฝรั่งเศส”

     อย่างไรก็ตาม รองเท้า Gold Toe Trainers ของ Schiaparelli โดย Daniel Roseberry ซึ่งขายปลีกในราคา 2,300 ยูโร มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านบูติกที่ 21 Place Vendôme ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส, Bergdorf Goodman ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา, Harrods ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และ Neiman Marcus ในกรุงดัลลัส และลอสแองเจลิส ที่รอให้เหล่าสาวกตามไปเป็นเจ้าของกันแล้ว

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่่ยวกับ Schiaparelli เพิ่มเติมได้ที่ ทารกสู่หุ่นยนต์! นางแบบดังอุ้มเด็กต่างเวอร์ชั่นช่วงโชว์ Schiaparelli จนเป็นโมเมนต์ไอคอนิก (vogue.co.th)



WATCH




ข้อมูล : Courtesy of Schiaparelli

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Schiaparelli #Sneaker