jeans skirt
FASHION

นี่คือ 5 แบรนด์ที่แนะนำสำหรับสาวๆ ที่กำลังตามหา ‘กระโปรงยีนส์’

เปิดไอเท็ม ‘กระโปรงยีนส์’ ที่สร้างสรรค์ได้ทั้งลุคสวยหวาน และเซ็กซี่ได้ดั่งใจ

     ไอเท็มไม้ตายของสาวๆ แต่ละคนนั้นอาจจะมีความแตกต่างกัน และหนึ่งในไอเท็มที่สาวๆ หลายคนเลือกเป็นชุดตัวเก่งนั่นก็คือ “กระโปรงยีนส์” อาจเพราะเป็นไอเท็มที่สามารถแต่งได้หลายลุค ทั้งยังดูแลรักษาง่าย รวมถึงมีให้เลือกหลายสีหลายสไตล์ บทความนี้โว้กจึงขอแนะนำแบรนด์กระโปรงยีนส์ที่สามารถตอบโจทย์สาวๆ ที่มีสไตล์แตกต่างกัน ได้อย่างลงตัว

 

ภาพ: Levis_aline

Levi's กระโปรงยีนส์ รุ่น A-Line Midi Skirt - EVERYTHING IS INDIGO 

     Levi's แบรนด์ยีนส์ชื่อดังที่ใครหลายคนยกให้เป็นแบรนด์ Top of Mind หากพูดถึงยีนส์ ด้วยความเท่และดูดีไม่เหมือนใครในสไตล์ตะวันตกแบบชัดเจน กระโปรงยีนส์ Levi's รุ่นนี้เป็นกระโปรงทรงเอ เข้ารูป ผลิตจากผ้าคอตตอน โพลีเอสเตอร์ และอิลาสเทน ทำให้มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ทั้งยังระบายอากาศได้ดีกว่าด้วยการผ่าหน้าอีกด้วย โดยความยาวของกระโปรงนั้นมีความยาวประมาณเข่าจึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับสาวที่ชื่นชอบลุคเท่ๆ ไม่ใช่สายหวานอย่างแน่นอน สามารถแมตช์กับรองเท้าบู๊ต หรือจะเป็นเข็มขัดหนังก็เพิ่มดีกรีความคูลได้แบบทะลุปรอท ส่วนในเรื่องสียีนส์นั้น จะเน้นไปทางสีเข้มช่วยให้การแต่งตัวดูสุภาพมากขึ้น สาวหุ่นลูกแพร์หรือสาวๆ สะโพกใหญ่ก็สามารถใส่ได้ 

 

ภาพ: Brandsforless

Topshop กระโปรงยีนส์ รุ่น Mink Denim Button Through Midi Skirt 05T71QROS

     กระโปรงยีนส์สีนู้ดอันเรียบง่ายที่แฝงความเซ็กซี่ด้วยการผ่าลึกแบบแอบหวาดเสียว ตอบโจทย์สาวสายหวานซ่อนเปรี้ยว ซึ่งดูภายนอกแล้วอาจจะเป็นเพียงกระโปรงสีพื้นเรียบง่าย แต่แท้จริงแล้วไอเท็มนี้มันซ่อนความเปรี้ยวเซ็กซี่เข้าไว้ด้วยกัน แม้ว่ากระโปรงจะมีความยาวครึ่งแข้งจึงมอบความน่ารัก เรียบร้อย ทว่ากระโปรงนี้ผ่าลึกถึงเข่าทั้งด้านซ้ายและขวา ผลิตจากผ้าคอตตอน 100% มาพร้อมกับฟังก์ชั่นกระเป๋าสองข้าง ตกแต่งด้วยกระดุมเหล็ก

 



WATCH




ภาพ: Pomelofashion

Pomelo กระโปรงยีนส์ รุ่น Twin Pocket Buttoned Skirt

     ยีนส์สีขาวจากแบรนด์ Pomelo ให้ความเรียบหรูมีระดับ เข้ากับทุกการแต่งกาย โดยกระโปรงยีนส์รุ่น Twin Pocket Buttoned Skirt ทำจากผ้าคอตตอน 100% มาพร้อมกระเป๋าขนาดเล็กด้านข้าง มีความยาวประมาณ 17 - 19 นิ้ว ซึ่งเป็นความยาวที่กำลังพอดี ไม่สั้นหรือยาวเกินไป เพิ่มความสะดวกในการเคลื่อนไหวด้วยกระโปรงผ่าหน้า ตกแต่งด้วยกระดุมโลหะบริเวณกระเป๋าทั้ง 2 ด้าน ปิดท้ายด้วยการแต่งชายรุ่ย 

 

ภาพ: MCJEANS Facebook

Mc Jeans กระโปรงยีนส์ รุ่น MCKZ002

     เป็นไอเท็มที่ดูดีและเรียบง่ายสำหรับกระโปรงยีนส์ตัวนี้เป็นกระโปรงเอวสูง ให้ความรู้สึกเรโทรย้อนยุค สามารถสวมใส่ไปทำงานได้ กระโปรงจาก Mc Jeans ตัวนี้ผลิตจากผ้าเนื้อยืด Baby French Terry มอบสัมผัสที่นุ่มแบบผ้าฝ้าย ใส่สบาย ทั้งยังเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว มาพร้อมกับฟังก์ชั่นกระเป๋าด้านข้าง โดยกระโปรงทรงนี้เหมาะกับสาวหุ่นทรงนาฬิกาทรายเป็นอย่างมาก

 

ภาพ: era-won, th.mybest

Era-won กระโปรงยีนส์ รุ่น 6832SUN Weekend Girl

     ปิดท้ายด้วยความเปรี้ยวปนเซอร์ของกระโปรงยีนส์จาก Era-Won ที่ใส่แล้วพรางดูหุ่นดีมีทรวดทรง และถึงแม้จะเป็นกระโปรงยีนส์ทรงเข้ารูปแต่ไม่รัดแน่นจนอึดอัด ผลิตจากยีนส์ฟอกสีที่นำมาตัดแต่งให้ขาดตรงช่วงขา ดีไซน์ให้มีชายกระโปรงเป็นรุ่ยเบาๆ เพื่อทำให้ได้ลุคดูเซอร์ เท่ และแอบเซ็กซี่ซ่อนอยู่สามารถแมตช์คู่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายแบบ ทั้งเสื้อแขนสั้นหรือแขนยาว เสื้อคอวีหรือเสื้อคอปีน ยิ่งใส่กับรองเท้าผ้าใบสีขาว เหมาะสำหรับสาวหุ่นนาฬิกาทราย

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JeansSkirt