BLACKPINK 7 years anniversary
CELEBRITY

เดบิวต์ครบ 7 ปี! โรเซ่ BLACKPINK โพสต์ภาพสมัยเด็กของทั้ง 4 สาว จนกลายเป็นไวรัล

โรเซ่ BLACKPINK ยังกล่าวอีกว่า "ขอบคุณ BLACKPINK ที่เข้ามาเป็นพรในชีวิต ขอบคุณตลอด 7 ปีที่เชื่อมั่นในพวกเรา และฉันภูมิใจมากกับการเดินทางและการสร้างประวัติศาสตร์ต่างๆ ของพวกเรา"

     กำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคจากอุตสาหกรรม K-Pop อย่างวง BLACKPINK เพราะในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคม 2023 ที่กำลังจะมาถึงนี้ จะถือเป็นอันสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัด YG Entertainment ที่กำลังเป็นประเด็นให้สื่อบันเทิงทั่วโลกจับตามอง เพราะตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้ง 4 สาว BLACKPINK และทางต้นสังกัดจะยังไม่ได้ข้อยุติแต่อย่างใด ท่ามกลางกระแสข่าวลือมากมาย ที่ทำให้การเจรจาเข้มข้นขึ้นทุกวัน กระทั่งที่ทาง YG Entertainment ยังต้องออกมาให้ข่าวว่า จะแถลงข้อยุติเรื่องการต่อสัญญาของทั้ง 4 สาววง BLACKPINK ในช่วงเดือนกันยายน 2023 นี้

     กระนั้น ในวันที่ 8 สิงหาคมของทุกปี ก็นับว่าเป็นวันสำคัญของแฟนคลับชาวบลิงก์ เนื่องจากเป็นวันครบรอบเดบิวต์ของทั้ง 4 สาว BLACKPINK อย่าง เจนนี่, โรเซ่, จีซู และลิซ่า ซึ่งนับจากปีแรกในปี 2016 จนถึงเวลานี้ก็ผ่านมาแล้ว 7 ปีอย่างรวดเร็ว โดยสมาชิกอย่าง โรเซ่ BLACKPINK ก็ยังได้ออกมาโพสต์บัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว บอกเล่าความรู้สึกตลอด 7 ปีที่ผ่านมา พร้อมกับอัลบั้มภาพถ่ายสมัยเด็กของทั้ง 4 สาว จนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียในชั่วข้ามคืน

BLACKPINK 7years anniversary

     โดย โรเซ่ BLACKPINK ได้โพสต์ข้อความเอาไว้มีใจความว่า "BLACKPINK อายุครบ 7 ปีในวันนี้ ฉันอยากจะพูดกับบลิงก์มาก ฉันไม่รู้ว่าจะเริ่มขอบคุณหรือขอโทษก่อนดี แต่ก่อนอื่นฉันอยากจะบอกว่าสุขสันต์วันครบรอบ 7 ปีของเรา" 

     โรเซ่ BLACKPINK กล่าวต่อไปอีกว่า "ขอบคุณ BLACKPINK ที่เข้ามาเป็นพรในชีวิต ฉันได้รับประสบการณ์ทุกอย่างและมากกว่าที่ฉันคาดฝันไว้ว่าจะเติบโตไปเป็นศิลปินอย่างที่ฝันใฝ่ ขอบคุณ ขอบคุณ และขอบคุณพันครั้ง BLACKPINK, Blinks, Teddy, YG Entertainment และทุกคนที่เชื่อมั่นใน BLACKPINK ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ฉันใจฟูมาก ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางตลอด 7 ปี กับพวกเราทั้ง 4 คน และฉันภูมิใจอย่างมากในตัวพวกเราทุกคน สำหรับการสร้างประวัติศาสตร์ สำหรับความสนุก และความภาคภูมิใจกับสิ่งที่เราทำเสมอมา ขอบคุณบลิงก์ที่ไว้ใจเราตลอดมา" ซึ่งงานนี้ก็คงต้องจับตาดูกันต่อไปอย่างใกล้ชิดแล้วว่า ประเด็นเรื่องการต่อสัญญาของทั้ง 4 สาวกับค่ายต้นสังกัด YG Entertainment นั้นจะลงเอยอย่างไร...

ข้อมูล : Instagram: @roses_are-rosie

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #Rosé #Lalisa #Jennie #Jisoo