Jisoo BLACKPINK is dating with Ahn Bo Hyun
CELEBRITY

YG คอนเฟิร์ม Jisoo วง BLACKPINK กำลังออกเดตกับนักแสดงหนุ่ม Ahn Bo-hyun จริง!

ท่ามกลางข่าวเรื่องการต่อสัญญาของเหล่าสมาชิกวง BLACKPINK ที่ดูจะยากเย็นกว่าที่คาดการณ์ไว้ ข่าวการเดตในครั้งนี้ของ จีซู BLACKPINK ก็ดูเหมือนว่าจะทำให้พวกเธอถูกจับตามองมากขึ้นไปอีก

     ถือเป็นข่าวที่กำลังแพร่สะพัดไปทั่วโลกออนไลน์เช้าวันนี้ เมื่อล่าสุดทาง YG Entertainment ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า จีซู  สมาชิกวง BLACKPINK กำลังออกเดตกับนักแสดงหนุ่ม Ahn Bo-hyun จริง หลังจากที่ Dispatch ได้เคยรายงานไว้ก่อนหน้านี้ว่าทั้งคู่ออกเดตกันตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองถูกพบเห็นและจับภาพได้ในย่านยงซานของกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

     โดยทาง YG Entertainment ยังได้ออกแถลงการณ์ยืนยันความสัมพันธ์ดังกล่าวของทั้งคู่เอาไว้ใจความว่า "พวกเขาทำความรู้จักกันทีละเล็กทีละน้อยด้วยความรู้สึกดีๆ เราจะขอบคุณมากหากคุณจะคอยจับตาดูพวกเขาอย่างอบอุ่น"

Ahn Bo Hyun

     สำหรับนักแสดงหนุ่ม Ahn Bo-hyun คือนักแสดงหนุ่มมากฝีมือที่ปูทางตัวเองในวงการบันเทิงเกาหลีใต้มาจากการเริ่มต้นเป็นนายแบบ ก่อนผันตัวเป็นนักแสดงในปี 2014 ภายใต้การดูแลของ FN Entertainment ที่มาพร้อมกับผลงานอันโดดเด่นน่าจดจำหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Descendants of the Sun ในปี 2016, ภาพยนตร์เรื่อง Hiya ในปี 2016, My Only Love Song ปี 2017, Her Private Life ในปี 2019 และที่โด่งดังที่สุดอย่าง Itaewon Class ในปี 2020 

     อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแสข่าวการต่อสัญญาของ 4 สาววง BLACKPINK กับต้นสังกัด YG Entertainment ก็ดูเหมือนจะยังไม่ลงตัว และถูกจับตามองจากสื่อทั่วโลก ด้วยมูลค่าของพวกเธอที่สูงลิบลิ่วทั้งในมิติของศิลปินเคป็อป และไอคอนแห่งวงการแฟชั่น ที่อาจส่งผลกระทบกับกระดานหุ้น YG Entertainment ในที่สุด ก็ดูเหมือนว่าข่าวดังกล่าวจะยิ่งทำให้ จีซู BLACKPINK ถูกจับตามองมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

ข้อมูล : Soompi และ YG Entertainment

WATCH