ไอเท็มสีแดงเพื่อลุค all red ที่ได้แรงบันดาลใจจากลุคของ MILLI บนเวที Coachella
VOGUE SHOPPING

ไอเท็มสีแดงเพื่อลุค All Red สุดฮอต แรงบันดาลใจจาก MILLI บนเวที Coachella

ลุค All Red ของ MILLI บนเวที Coachella คือแรงบันดาลใจที่ทำให้สาวสายแฟ (ชั่น) ต้องลุกมาหาไอเท็มสีแดง สร้างสรรค์ลุคสุดฮอตในซัมเมอร์นี้

     นอกจากข้าวเหนียวมะม่วงจะกลายมาเป็นเทรนด์ฮิตจากการที่ MILLI ถือขึ้นไปรับประทานบนเวที Coachella 2022 อีกหนึ่งสิ่งที่ได้รับความสนใจจากคอแฟชั่นก็คือลุค All Red ของเธอ ที่ทำเอาหลายคนอยากลุกขึ้นมาใส่ชุดสีแดงสุดฮอตตั้งแต่หัวจรดเท้าไปตามๆ กัน ดังนั้นโว้กจึงรวบรวมไอเท็มสีแดงหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่สตรีตแคชชวลไปจนถึงเป็นทางการ มาเป็นตัวเลือกให้สาวสายแฟ (ชั่น) ได้หยิบไปสไตลิ่งลุค All Red ในแบบของตัวเอง

Quin Candy Red Crop Top จาก Coralist Swimwear

     เสื้อครอปสีแดงตัวจิ๋วที่มาพร้อมดีเทลสร้อยประดับเพิ่มความเก๋ นอกจากจะใส่ว่ายน้ำคลายร้อนแล้ว ยังสามารถใส่เพิ่มความฮอตใสวันสบายๆ ได้อีกด้วย

SK8-Low Vintage Sport Chili Pepper จาก Vans

     ไอเท็มเพื่อคอแฟชั่นสายสตรีตวินเทจที่มาในดีไซน์สุดคลาสสิกพร้อมสีแดงอันเผ็ดร้อนของพริกขี้หนู ช่วยเพิ่มสีสันและความน่าสนใจให้ลุคสตรีตได้เป็นอย่างดี



WATCH




AP Get Skate On Hoodie Racing Red จาก Vans

     อีกหนึ่งไอเท็มเพื่อลุคสตรีตที่ทั้งเท่และร้อนแรง อีกทั้งยังแมตช์ง่าย ไม่ว่าจะหยิบมาแมตช์กับกระโปรง กางเกงยีนส์ หรือจ็อกเกอร์ก็ล้วนออกมาดูดี

Bell Sleeve Cropped Top จาก Vick’s

     ถัดมาเป็นเสื้อครอปสไตล์น่ารักจากดีไซเนอร์ไทยมากฝีมือ ที่มาพร้อมดีเทลแขนกระดิ่งและคัตเอาต์ประดับโบว์ช่วงหน้าอก ให้ลุคสวยหวานปนเซ็กซี่ได้อย่างลงตัว

High Waist Straight Leg Velvet Pants จาก Milin

     กางเกงเอวสูงทรงตรงจากผ้ากำมะหยี่ที่ให้ความรู้สึกร้อนแรงและหรูหราในเวลาเดียวกัน มอบลุคทะมัดทะแมงอย่างเหนือระดับ โดยเฉพาะเมื่อหยิบมาแมตช์กับเสื้อครอปตัวจิ๋วรับรองว่าสะกดทุกสายตา

Walking Wild Pants Cherry Red จาก Sarin

     กางเกงขายาวทรงหลวมสุดพลิ้วที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ เพราะสามารถสไตลิ่งได้ทั้งลุคสมาร์ตแคชชวลและลุคทางการในแบบของสาววัยทำงานที่มีความเท่และพร้อมลุยอยู่เสมอ

Da Xia Casual Blazer จาก Hamburger Studio

     ไอเท็มครอบจักรวาลที่สาวสายแฟต้องมีติดตู้ ไม่ว่าจะแมตช์กับกางเกงขายาวทรงหลวมเพื่อลุคทางการ กางเกงยีนส์ขาสั้นเพื่อลุคสมาร์ตแคชชวล หรือแม้กระทั่งประโปรงยาวสุดพลิ้วก็รอดทุกลุค

WATCH

คีย์เวิร์ด: All Red MILLI Coachella 2022 Red Item Fashion