Harry Styles, Harry Styles coachella, Harry Styles coachella 2022, Harry Styles lizzo, lizzo, lizzo coachella, lizzo coachella 2022, coachella, coachella 2022
CELEBRITY

Harry Styles และ Lizzo เรียกเสียงฮือฮาด้วยเพลง 'I Will Survive' บนเวที Coachella 2022

2 ศิลปินผู้สนับสนุนความหลากหลายในทุกด้านกำลังหยิบเพลงชาติของกลุ่ม LGBTQ+ สุดอมตะมาแสดงให้ทั่วโลกได้จดจำอีกครั้ง

     Coachella 2022 ถือเป็นเทศกาลดนตรีที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้เข้าชมทั้งในงานและผ่านแพลตฟอร์มยูทูบ ซึ่งถูกถ่ายทอดสดมาทั้ง 2 สัปดาห์ Harry Styles ก็เป็นหนึ่งในศิลปินระดับท็อปที่ดึงดูดความสนใจ พร้อมสร้างช่วงเวลาอันน่าประทับใจให้เกิดขึ้นได้ทั้ง 2 สัปดาห์ โดยในสัปดาห์ที่ 2 เขาไม่ได้เนรมิตโชว์เพียงคนเดียว แต่ร่วมมือกับ Lizzo เพื่อผลักดันให้โชว์พุ่งทะยานเกินขีดจำกัด และการเลือกเพลงของแฮร์รี่ก็ทำให้ทั่วโลกต้องหันมาชมโชว์นี้กันอย่างตื่นเต้น


     แฮร์รี่จับมือกับลิซโซ่โดยการเลือกเพลง ‘I Will Survive’ ขึ้นแสดงบนเวทีโคเชลล่าประจำปีนี้ ความน่าสนใจของโชว์นี้ไม่ใช่แค่เพลงดังกล่าวเป็นเพลงจังหวะสนุกที่สะกดให้ผู้ฟังจดจ่อกับโชว์ได้เสมอเท่านั้น แต่เพลงดังกล่าวยังได้รับการขนานนามว่าเป็นเพลงชาติของกลุ่ม LGBTQ+ ด้วยแอตติจูดการร้องและเนื้อเพลงที่ประกาศตัวตนความแข็งแกร่งได้อย่างชัดเจน เนื่องด้วยแฮร์รี่และลิซโซ่เป็นศิลปินผู้สนับสนุนเรื่องความหลากหลายในทุกด้านอยู่แล้ว การแสดงเพลงนี้จึงเหมือนการประกาศจุดยืนว่าพวกเขาจะสนับสนุนเรื่องนี้ต่อไป อีกทั้งยังไม่ใช่แค่เรื่องความหลากหลายทางเพศ แต่ทุกคน “Will Survive”  ในประเด็นความหลากหลายทุกเรื่อง



WATCH




Harry Styles, Harry Styles coachella, Harry Styles coachella 2022, Harry Styles lizzo, lizzo, lizzo coachella, lizzo coachella 2022, coachella, coachella 2022

     อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ทำให้โชว์ของแฮร์รี่เป็นช่วงเวลาอันตราตรึงของผู้ชมคือแฟชั่น อย่างที่ทราบกันดีว่าเขาเป็นศิลปินผู้มีเซนส์ด้านสไตล์ที่จัดจ้านมาก มากไปกว่านั้นยังไม่ตีกรอบจำกัดเรื่องแฟชั่นให้กับตัวเองด้วยคำว่าเพศ ลักษณะการแต่งตัวของเขาลื่นไหลไปตามคาแร็กเตอร์ที่เขาอยากนำเสนอ วันนี้กับลุคเสื้อโค้ตและกางเกงสีชมพูสด เลือกเผยรอยสักบนร่างกายท่อนบน ทำให้ลุคดูเซ็กซี่เย้ายวน ในขณะเดียวกันก็เป็นตัวอย่างลุคที่บ่งบอกตัวตนของเขาได้เป็นอย่างดี ในขณะที่ลิซโซ่เองก็จัดจ้านไม่แพ้กัน เธอมาในลุคเสื้อโค้ต เสื้อรัดรูป และกางเกงสีชมพูเมทัลลิก ตอกย้ำความมั่นใจและแสดงให้เห็นว่าไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบใด หรือสีผิวแบบไหนก็สามารถรังสรรค์แฟชั่นสุดจัดจ้านได้อย่างไร้ขีดจำกัด และนี่คือโชว์ที่น่าจดจำที่สุดโชว์หนึ่งในโคเชลล่า 2022 เพราะ “ฉันจะรอด!”

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HarryStyles #Lizzo #Coachella #Coachella2022