VOGUE SHOPPING

ลิสต์รวมแฟชั่นไอเท็มสีขาว ให้สาวสายแฟเนรมิตลุค All White สุดมินิมัล

จะเนรมิตลุค All White สุดเก๋ก็ต้องมีแฟชั่นไอเท็มที่หลากหลายไว้สำหรับมิกซ์แอนด์แมตช์เสียก่อน

     เพราะเราอยู่ในยุคที่การแต่งตัวมีอิสระมากขึ้น ทำให้เราสามารถเนรมิตลุค All White ได้โดยไม่ต้องกังวลกับเสียงหยอกล้อว่าเป็นแม่ชีหรือไปปฏิบัติธรรมอีกต่อไป แน่นอนว่าการคุมโทนการแต่งตัวด้วยสีขาวแบบนี้เหมาะกับทุกโอกาส ทั้งสำหรับการทำงานและสไตล์แคชวลในวันสบายๆ เป็นลุคมินิมัลที่ทั้งเก๋และบ่งบอกถึงความมีสไตล์ของแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นการลงทุนกับแฟชั่นไอเท็มสีขาวถือเป็นสิ่งที่ควรค่าและจะไม่ทำให้สาวสายแฟต้องผิดหวัง

Logo Crest Wool-Blend Blazer จาก Polo Ralph Lauren

เบลเซอร์แบบกระดุมแถวเดียวที่ตัดเย็บจากจากการผสมผสานวัสดุหลากหลายเข้าด้วยกัน ทั้งผ้าโพลีเอสเตอร์ ผ้าวูล ผ้าฝ้าย และผ้าวิสโคส ปักตราสัญลักษณ์บนหน้าอกด้านซ้าย สามารถแมตช์ได้ทั้งลุคทางการและสมาร์ทแคชวล

Candice Dress จาก NICHp

เดรสทรงตุ๊กตาสีขาวเรียบหรู คัตติ้งเนียบช่วยทำให้ดูเพรียวแต่ก็สวมใส่สบาย พร้อมดีเทลแหวกหน้าและตกแต่งโบว์บริเวณไหล่ เป็นเดรสที่สามารถใส่ได้ในหลายโอกาส ไม่ว่าจะออกงานหรือออกเดตก็ไม่ทำให้ผิดหวัง



WATCH




Cotton Lace Wrap Dress จาก Disaya

เดรสลูกไม้สำหรับสายแคชวล ด้วยดีเทลคัตเอาต์ช่วงกลางลำตัวทำให้ส่วนบนกับส่วนล่างดูเหมือนเป็นคนละชิ้นกันราวกับส่วนใส่เสื้อครอปและกระโปรงแบบป้าย (Wrap Skirt) ส่วนบนมาในดีไซน์เสื้อเชิ้ตแขนกุดพร้อมกระเป๋าทำให้มีความทะมัดทะแมงตัดกับความหวานของลูกไม้ได้อย่างลงตัว

Shelly Top จาก NICHp

เปลี่ยนวันทำงานที่จำเจด้วยเสื้อเชิ้ตคอปิดแขนพองสุดเก๋ มาพร้อมดีเทลปลายแขนกว้าง ภาพรวมชวนให้นึกถึงเสื้อในช่วงปลายยุควิคตอเรียน (ช่วงยุค 1880s) ที่ปราศจากคอร์เซ็ต ให้สาวๆ แฟชั่นนิสต้าเนรมิตลุคได้หลากหลายตั้งแต่สวยหรูไปจนถึงลุคเท่ในวันสบายๆ

Cethura Pants จาก Milin

กางเกงขายาวเอวสูงจากผ้าทวีด เพิ่มกิมมิกด้วยการสอดแทรกด้วยเส้นใยเมทัลลิก เป็นลูกเล่นที่ช่วยเพิ่มความสะดุดตา แต่งดีเทลจีบหน้า ด้วยดีไซน์ทำให้ช่วยพรางหุ่นได้ดี และช่วยให้ดูเพรียวขึ้น

Madison Shoulder Bag with Quilting จาก Coach

กระเป๋าสุดน่ารักในดีไซน์ที่คลาสสิกที่อยู่เหนือกาลเวลา ใช้ได้ในหลายโอกาสทั้งวันทำงานและวันสบายๆ ทำจากหนังนัปป้า (Nappa) และบุนวม ใช้ตัวล็อกแบบ Turn Lock ที่เป็นซิกเนเจอร์ในการเปิด-ปิดกระเป๋า ตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์สีทองพร้อมโซ่สีทองที่ขับให้ดูโดดเด่นขึ้น

Petite Bondi RG White จาก Daniel Wellington

หากจะเนรมิตลุค All White ให้เพอร์เฟกต์ก็ต้องไม่ลืมรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างแอกเซสเซอรี่ที่ และไอเท็มที่เรียกได้ว่ายืนพื้นก็คือนาฬิกา และนาฬิกาสายหนังวัวแท้พร้อมหน้าปัดสีขาวเรือนนี้คือสิ่งที่จะช่วยคอมพลีตลุค All White ได้อย่างสมบูรณ์

CTAS Seasonal Hi White จาก Converse

เอาใจสายสตรีตด้วยสนีกเกอร์สีขาวทรงหุ้มข้อจาก Converse ที่นับว่าเป็นไอเท็มสุดคลาสสิกของวงการ พร้อมสัญลักษณ์ All Star สีขาวที่ทำให้รองเท้าคู่นี้สามารถแมตช์ได้ง่ายกับหลากหลายลุค

Off White New York Yankees Basic Bucket Hat จาก MLB

อีกหนึ่งไอเท็มเพิ่มลุคสตรีตกับหมวกทรงบักเก็ตที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ มาพร้อมดีเทลงานปักสัญลักษณ์ทีม New York Yankees อย่างประณีต ด้วยสีขาวออฟไวต์ช่วยทำให้ภาพรวมของลุคมีความละมุนตามากขึ้น

Wrap Sleeveless Top Blouse จาก 3.3 Field Trip

เสื้อครอปแขนกุดดีไซน์ไขว้พร้อมดีเทลผูกโบว์ช่วงเอวเพิ่มความน่าสนใจ ให้ลุคน่ารักๆ ที่สามารถแมตช์ได้ทั้งกับกระโปรงและกางเกง เข้ากับบรรยากาศที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศของทะเลหรือคาเฟ่

Isabelle Shirt จาก RINRATA

เสื้อเชิ้ตแขนสั้นทรงครอปที่เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยเชือกสำหรับผูกรอบเอว เพื่อช่วยให้เอวคอดของสาวๆ ดูเด่นมากยิ่งขึ้น เหมาะกับวันสบายๆ ซึ่งสไตลิ่งกับกางเกงยีนส์ก็สวย หรือจะแมตช์กับกางเกงทรงหลวมก็ได้เช่นกัน

WATCH

คีย์เวิร์ด: All White Outfit Fashion