Princess Charlotte of Cambridge 7th birthday
SOCIETY

รวมความน่ารักของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ แห่งเคมบริดจ์ ผ่านภาพถ่ายฉลองวันเกิดทั้ง 7 ปี

ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา เจ้าหญิงชาร์ลอตต์คือสมาชิกราชวงศ์อังกฤษที่ได้รับความนิยมจากประชาชนเสมอมา

     นับเป็นธรรมเนียมของครอบครัวเคมบริดจ์ แห่งราชวงศ์อังกฤษปัจจุบันก็ว่าได้ สำหรับการเผยแพร่ภาพถ่ายของสมาชิกราชวงศ์ภายในครอบครัว ในโอกาสสำคัญ ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา สำนักพระราชวังเคนซิงตันยังได้เผยเซ็ตภาพถ่ายใหม่เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวันคล้ายวันเกิดของ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ แห่งเคมบริดจ์ ในวาระวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 7 ปี โดยภาพถ่ายดังกล่าวเป็นฝีมือการถ่ายภาพของเคต มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ผู้เป็นมารดา ซึ่งถ่ายเอาไว้ที่ Anmer Hall ใน Norfolk สถานที่พำนักปัจจุบันของเหล่าสมาชิกครอบครัวเคมบริดจ์ ซึ่งสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 พระราชทานให้ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ไว้เป็นของขวัญแต่งงาน

Princess Charlotte of Cambridge

     ภาพถ่ายดังกล่าวแสดงให้เห็นรอยยิ้มอันละมุนละไมของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ท่ามกลางสวนดอกไม้ลาเวนเดอร์สีม่วง เข้ากันได้ดีกับเสื้อสเวตเตอร์สีฟ้าใสที่เจ้าหญิงสวมใส่ โดยยังมีสุนัขนามว่า Orla นั่งอยู่ด้านขวาของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ในภาพถ่ายเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ยังดูโตขึ้นอย่างผิดหูผิดตาอีกด้วย

     ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ครอบครัวเคมบริดจ์เลือกใช้กลยุทธ์ในการเผยแพร่ภาพถ่ายที่ดูเข้าถึงง่ายของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของการเข้าถึงได้ง่ายของสมาชิกราชวงศ์ และให้ความรู้สึกใกล้ชิดประชาชนมากยิ่งขึ้น จนทำให้เจ้าหญิงชาร์ลอตต์กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกราชวงศ์อังกฤษที่ได้รับความนิยมจากประชาชนเสมอมา ซึ่งโว้กไม่พลาดรวบรวมภาพถ่ายวันคล้ายวันเกิดตลอดทั้ง 7 ปีที่ผ่านมาของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์มาให้ชมแล้วที่นี่

1 / 6

ภาพถ่ายของ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ แห่งเคมบริดจ์ ในวัย 6 ปี



2 / 6

ภาพถ่ายของ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ แห่งเคมบริดจ์ ในวัย 5 ปี



3 / 6

ภาพถ่ายของ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ แห่งเคมบริดจ์ ในวัย 4 ปี



4 / 6

ภาพถ่ายของ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ แห่งเคมบริดจ์ ในวัย 3 ปี



5 / 6

ภาพถ่ายของ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ แห่งเคมบริดจ์ ในวัย 2 ปี



6 / 6

ภาพถ่ายของ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ แห่งเคมบริดจ์ ในวัย 1 ปี





WATCH




ข้อมูล : British Vogue

WATCH