SOCIETY

พระราชวังเคนซิงตันเผยภาพเจ้าชายหลุยส์ในวัย 3 ปี ปั่นจักรยานไปโรงเรียนเองวันแรก!

ไม่น่าเชื่อว่าเจ้าชายหลุยส์จะโตขนาดนี้แล้ว อยากรู้ว่าน่ารักขนาดไหน ก็ตามไปดูกันได้เลย!

     นับว่าเป็นธรรมเนียมในทุกๆ เทศกาลที่เราจะได้เห็นภาพถ่ายโดยฝีมือของ เคต มิดเดิลตัน ดัขเชสแห่งเคมบริดจ์ ไม่ว่าจะเป็นบนบัตรอวยพรคริสต์มาส หรือในวาระวันเกิดของสมาชิกในครอบครัวเคมบริดจ์ และล่าสุดทางพระราชวังเคนซิงตันก็ได้เผยแพร่ภาพถ่ายเนื่องในโอกาสวันเกิดของเจ้าชายหลุยส์ ทายาทคนเล็กของครอบครัว ที่ในปีนี้มีอายุครบ 3 ปีแล้ว

     ภาพดังกล่าวสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับราชวงศ์ไม่น้อย โดยในภาพถ่ายปรากฏเจ้าชายหลุยส์ในวัย 3 ปี กำลังจะขี่จักรยานเพื่อเดินทางไปโรงเรียนเตรียมอนุบาลด้วยตัวเอง เผยให้เห็นอริยาบถที่ดูโตขึ้นของเจ้าชายหลุยส์อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมกับแถลงการณ์สั้นๆ จากพระราชวังเคนซิงตันว่า "ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันภาพถ่ายของเจ้าชายหลุยส์ ในโอกาสวันเกิดปีที่ 3 ของเขา"

     ภาพถ่ายของเจ้าชายหลุยส์ที่กำลังยิ้ม ในขณะที่สะพายกระเป๋าเป้ และคร่อมโพสท่าบนจักรยานสีแดงของเขา ถูกถ่ายไว้โดยเคต มิดเดิลตัน บริเวณนอกพระราชวังเคนซิงตัน โดยเจ้าชายกำลังจะมุ่งหน้าไปเข้าเรียนที่ Willcocks Nursery School ในกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นโรงเรียนเดียวกันกับที่เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ได้เข้าเรียน ซึ่งทางแหล่งข่าวจากทางสำนักพระราชวังเคยให้ข้อมูลกับสื่อ People ไว้ว่า "เคตประทับใจการทำงานของทีมผู้ดูแลในโรงเรียนแห่งนั้น ตั้งแต่ครั้งที่เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ได้เข้าเรียนก่อนหน้าแล้ว เธอจึงเลือกโรงเรียนเตรียมอนุบาลนี้ให้กับเจ้าชายหลุยส์ด้วย เพราะเธอเชื่อว่ามันคือก้าวแรกที่สำคัญในการต่อยอดการศึกษา"

(ซ้าย) ภาพของเจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์ในวัย 3 ปี ถ่ายไว้ในช่วงเดือนมกราคม 2016 (ขวา) ภาพของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์แห่งเคมบริดจ์ ในวัย 3 ปี ถ่ายไว้ในช่วงเดือนมกราคม 2018 โดยฝีมือของ เคต มิดเดิลตัน ทั้งคู่

 

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ พระราชวังเคนซิงตันยังเคยได้เผยภาพถ่ายของเจ้าชายจอร์จ และเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ที่ถ่ายไว้โดยฝีมือของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ในตอนที่ทั้งคู่กำลังจะเดินทางไปโรงเรียนเป็นครั้งแรก ในเดือนมกราคม ปี 2016 และ 2018 ตามลำดับ ที่ยังคงได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับราชวงศ์มาจนถึงทุกวันนี้ และยังคงคอยติดตามเซ็ตภาพถ่ายฝีมือเคต มิดเดิลตัน กันอย่างต่อเนื่อง กระทั่งที่ล่าสุดยังได้จัดทำ Coffe Table ที่เป็นหนังสือรวบรวมภาพถ่ายฝีมือของดัชเชส และคนทั่วไปบนเกาะอังกฤษในช่วงล็อกดาวน์ จากวิกฤตการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาอีกด้วย



WATCH




ข้อมูล : People, Daily Mail

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily #PrinceLouis #KateMiddleton