ส่งท้าย London Fashion Week ซีซั่นล่าสุด ไปกับแบรนด์แฟชั่นระดับตำนานสัญชาติอังกฤษอย่าง Burberry โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Daniel Lee ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ประจำแบรนด์ ที่ครั้งนี้เลือกพาสาวกกลับสู่ Perks Field ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ภายในบรรยากาศเตนต์รันเวย์อันคุ้นเคย ท่ามกลางฉากหลังที่ถูกฉาบเป็นภาพของบรรยากาศท้องฟ้า พร้อมนำเสนอคอลเล็กชั่นที่เฉลิมฉลองความสัมพันธ์ระหว่าง แฟชั่น และวัฒนธรรมดนตรี ซึ่งมีรากฐานสำคัญหลายอย่างจากยุค 1970s เป็นแกนกลาง
โดยแดเนียลได้หยิบยกเอากลิ่นอายความเป็นร็อกสตาร์ในยุคนั้น มาผสมผสานได้อย่างลงตัวบนเสื้อผ้าตลอดทั้งโชว์ ทวิสต์ด้วยเฉดสีนีออนตัดกับฉากหลังรันเวย์ที่เป็นผืนฟ้านอกจากนี้เรายังได้เห็นจิตวิญญาณของสไตล์ฮิปปี้ผสมผสานอยู่ในคอลเล็กชั่นนี้อย่างต่อเนื่อง ทั้งงานถักผ้านิต หรือวิถีการพาดผ้าพันคอ ไปจนถึงงานสไตลิ่งแนวขบถที่สื่อถึงอิสระ นอกจากนี้เรายังได้เห็นไอเท็มชิ้นสะดุดตาอย่าง 'เทรนช์โค้ต' ไอเท็มสุดคลาสสิกของแบรนด์ ที่ครั้งนี้มาในรูปแบบพิมพ์ลายไพ่ทาโรต์ ซึ่งเชื่อมโยงกับยุค 1970s ซึ่งเป็นยุคที่วัฒนธรรมไพ่ทาโรต์ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางอีกด้วย
ชมลุคทั้งหมดจาก Burberry คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2026
1 / 57
2 / 57
3 / 57
4 / 57
5 / 57
6 / 57
7 / 57
8 / 57
9 / 57
10 / 57
11 / 57
12 / 57
13 / 57
14 / 57
15 / 57
16 / 57
17 / 57
18 / 57
19 / 57
20 / 57
21 / 57
22 / 57
23 / 57
24 / 57
25 / 57
26 / 57
27 / 57
28 / 57
29 / 57
30 / 57
31 / 57
32 / 57
33 / 57
34 / 57
35 / 57
36 / 57
37 / 57
38 / 57
39 / 57
40 / 57
41 / 57
42 / 57
43 / 57
44 / 57
45 / 57
46 / 57
47 / 57
48 / 57
49 / 57
50 / 57
51 / 57
52 / 57
53 / 57
54 / 57
55 / 57
56 / 57
57 / 57
ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Burberry ได้ที่ (Burberry เปิดตัวสองเทรนช์โค้ตดีไซน์ใหม่ สานต่อมรดกกว่า 160 ปี ควบคู่กับคอลเล็กชั่นเรนแวร์ 2025)
บยนรี.webp)
Burberry เปิดตัวสองเทรนช์โค้ตดีไซน์ใหม่ สานต่อมรดกกว่า 160 ปี ควบคู่กับคอลเล็กชั่นเรนแวร์ 2025

Burberry เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด ‘Back to the City’ ใจกลางกรุงลอนดอน ด้วยรถบัสสีแดง!

Burberry เติบโตก้าวกระโดด! กลับเข้ามาอยู่ในลิสต์แบรนด์สุดฮอตอีกครั้ง ในปี 2025


