ถือเป็นหนึ่งในสัญญาณที่ดีที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับคนแฟชั่น เมื่อล่าสุดแบรนด์ Burberry กลับมาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในไตรมาสที่สอง ประจำปี 2025 โดยการกลับเข้าสู่ลิสต์แบรนด์ที่ฮอตที่สุด 20 อันดับแรก ที่เพิ่งถูกเผยแพร่ออกมาโดย Lyst Index โดย Burberry กลับเข้ามาอยู่ในลำดับที่ 17 ซึ่งทำผลงานได้ดีกว่าคู่แข่งหลายแบรนด์อย่างน่าประหลาดใจ
การกลับมาครั้งนี้ของ Burberry เป็นผลมาจากการกลับมาใช้กลยุทธ์แบรนด์ "Cool Britannia" อีกครั้ง นั่นคือการให้ความสนใจที่เพิ่มขึ้นในอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมและมรดกของชาวอังกฤษ ซึ่งเชื่อมโยงกับการขายเสื้อผ้าผู้ชายที่แข็งแกร่ง และกลยุทธ์การตลาดที่เน้นอีเวนต์เทศกาล ผ่านกิจกรรมประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับการหยิบยกเอาวัฒนธรรมมาผสมผสานเข้ากับแฟชั่นได้อย่างลงตัวนั่นเอง
อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าตับตามองคือความสำเร็จของ Burberry ซึ่งนับเป็นก้าวที่น่าจดจำอย่างยิ่งในบริบทของสภาพแวดล้อมที่ท้าทายสำหรับแบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศสและอิตาเลียนหลายแบรนด์ ที่กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤตขาลงของการสร้างยอดขาย
(สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Burberry ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/news/article/bbrightvc-burberry-festival-in-bangkok)

Burberry ประกาศแต่งตั้ง ‘Seungmin’ แห่งวง ‘Stray Kids’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' ร่วมครีเอตเพลย์ลิสต์ให้ Burberry Festival In Bangkok งานอีเวนต์ครั้งสำคัญที่ไทย!

Burberry เผยแคมเปญใหม่เฉลิมฉลองวัฒนธรรมดนตรีของอังกฤษอันเป็นเอกลักษณ์อย่างงดงาม


