trevor taylor
LIFESTYLE

แซวกลางงาน! 'Trevor Noah' แซว 'Taylor Swift' พร้อมพูดถึงประเด็นร้อน NFL ณ Grammys 2024

บางคนก็บอกว่าเขาคือพิธีกรที่เป็นแบบอย่างที่ดี แต่บางคนก็บอกว่าเขาพูดไปเรื่อย!

     ถือเป็นค่ำคืนที่น่าจับตามองอย่างงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติของอุตสาหกรรมเพลงอย่าง Grammy Awards ครั้งที่ 66 ที่มีศิลปินเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทว่าอีกหนึ่งศิลปินที่ได้รับการพูดถึงอย่างล้นหลามในค่ำคืนนี้คงหนีไม่พ้นศิลปินหญิงผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี 2023 อย่าง 'Taylor Swift' ที่ถูกจับตามองมากที่สุดกับการคว้ารางวัลในสาขา 'Best Pop Vocal Album' จากอัลบั้ม 'Midnights' ทั้งนี้ยังสะกดทุกสายตาเมื่อเธอปรากฏตัวกับเพื่อนรักศิลปิน 'Lana Del Ray' ที่ประกบคู่กันมาตั้งแต่ก้าวเข้ามายังพรมแดง ไปจนถึงการเข้าร่วมงานประกาศรางวัลจนเกิดเป็นการหยอกล้อไปในทิศทางเดียวกันว่า 'ที่ไหนมีลานา ที่นั่นมีเทย์เลอร์' (ตามไปอ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ 'เพื่อนไม่ทิ้งกัน! ส่องโมเมนต์ Lana Del Ray และ Taylor Swift ประชันลุคบนพรมแดง Grammys 2024')

     นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งโมเมนต์เกี่ยวกับเทย์เลอร์ สวิฟต์ที่สร้างไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล เมื่อโฮสต์ประจำงานประกาศรางวัล Grammy ประจำปี 2024 อย่าง 'Trevor Noah' ได้กล่าวต้อนรับแขกผู้มาถึงในงาน หนึ่งในนั้นคือเทย์เลอร์อย่างเป็นกันเอง และในขณะที่เธอกำลังเดินไปนั่งที่โต๊ะ พิธีกรหนุ่มได้แซวเทย์เลอร์ว่า “คุณเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้หรือไม่ ขณะที่เทย์เลอร์ สวิฟต์กำลังเดินไป พื้นที่แถบนั้นก็ดีขึ้นมาทันที ลองดูเวทมนตร์เหล่านั้นสิ!“ นอกจากนี้เขายังเผยอีกหนึ่งประเด็นร้อนว่า “ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเลยที่แฟน NFL บ่นเรื่องกล้องที่จับไปหาเทย์เลอร์เหมือนกับที่เธอควบคุมกล้องในเกม”

     เมื่อเทรเวอร์ได้พูดประโยคดังกล่าวออกไมค์จึงยิ่งทำให้โมเมนต์นี้ถูกส่งต่อไปเป็นจำนวนมาก เพราะคำชมดังกล่าวที่เทรเวอร์เอ่ยถึงความพิเศษของศิลปินสาวนั้นก็ถือเป็นการให้เกียรติเทย์เลอร์ และไม่ทำให้เธอรู้สึกเขินแม้ว่าเธอจะเพิ่งเดินเข้ามาร่วมงานก็ตาม ทว่าก็มีเสียงวิจารณ์อีกฟากหนึ่งว่าเรื่องคำชมเหล่านั้นไม่ได้ตะขิดตะขวงใจแต่อย่างใด แต่เขาไม่ควรพูดเหตุการณ์ประเด็นร้อนของ NFL บนเวทีประกาศรางวัลแห่งนี้เพราะมันไม่เกี่ยวข้องกัน อยากให้ผู้ชมในงานสนใจเทย์เลอร์ในการร่วมชิงรางวัลในค่ำคืนนี้เสียมากกว่า เพราะจะยิ่งทำให้เหล่าผู้ชมนึกย้อนไปถึงความสัมพันธ์รักที่ศิลปินสาวมีต่อนักฟุตบอลอาชีพอย่าง 'Travis Kelce' รวมถึงประเด็นที่แร็ปเปอร์ชาวอเมริกันได้โพสต์ข้อความผ่านแอปพลิเคชั่น X ในใจความที่ว่า "หยุดยัดเยียดเทย์เลอร์ สวิฟต์ให้แฟนๆ ฟุตบอล ถ้าเราอยากเจอเธอมากขนาดนั้นเราจะไปดูคอนเสิร์ตของเธอเอง" จนเกิดเป็นการถกเถียงครั้งใหญ่ในหมู่แฟนบอลและเหล่าสวิฟตี้ การกล่าวถึงเหตุการณ์นี้ของเทรเวอร์จึงไม่ใช่เหตุจำเป็นเท่าที่ควรเพราะอาจทำให้ผู้ชมพลาดความสำคัญของงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ไปก็ได้ แม้ว่าการที่เขาแสดงความคิดเห็นจะเหมือนเป็นการปกป้องศิลปินสาวก็ตาม แล้วผู้อ่านโว้กล่ะคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับประเด็นนี้...

 

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TrevorNoah #TaylorSwift #Grammys #Grammys2024