lana del ray
CELEBRITY

เพื่อนไม่ทิ้งกัน! ส่องโมเมนต์ Lana Del Ray และ Taylor Swift ประชันลุคบนพรมแดง Grammys 2024

เพื่อนรักคู่นี้สร้างโมเมนต์ตั้งแต่เดินเข้าพรมแดงไปจนถึงการร่วมงานประกาศรางวัล จนโดนแซวว่า "ที่ไหนมีลานา ที่นั่นมีเทย์เลอร์"

     ถือเป็นอีกหนึ่งงานประกาศที่หลายคนให้ความสนใจกันอย่างท่วมท้นบนโลกโซเชียลมีเดียอย่างงานประกาศรางวัล Grammy ครั้งที่ 66 ที่มีเหล่าศิลปินทั้งหน้าใหม่และเก่าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งเพื่อร่วมลุ้นชิงรางวัลในแต่ละสาขา หนึ่งในนั้นคือศิลปินหญิงผู้เป็นที่กล่าวถึงตลอดทั้งปี 2023 ที่ผ่านมาอย่าง 'Lana Del Ray' ที่มีชื่อเข้าชิงถึง 5 สาขาด้วยกัน ทว่ารางวัลที่น่าจับตามองที่สุดคงหนีไม่พ้นรางวัล 'Song of the Year' ที่เพลงของเธออย่าง 'A&W' ได้เข้าชิงรางวัลเป็นเพลงแรกของสาขานี้อีกด้วย ต้องมาตามลุ้นอย่างใกล้ชิดว่าลานาจะสามารถคว้ารางวัลอะไรกลับบ้านไปได้บ้าง

     นอกจากรางวัลสาขาดังกล่าวที่เหล่าแฟนๆ ตั้งตารอคอย โมเมนต์บนพรมแดงก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความประทับใจไม่แพ้กันโดยลานาร่วมเฉิดฉายบนพรมแดงด้วยลุคออลแบล็กในชุดเดรสแขนพอง โดดเด่นด้วยดีเทลลวดลายดอกไม้และใบไม้ประดับบนผ้าซีทรู แมตช์เข้ากับถุงมือ ที่คาดผม และรองเท้าสีดำเข้าชุด ซึ่งเป็นลุคที่เรียบง่ายแต่ก็สามารถเรียกแสงแฟลชไปได้อย่างล้นหลามเช่นเคย อีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่าสนใจคือเธอเดินเข้ามาพร้อมกับศิลปินหญิงผู้ทรงอิทธิพลประจำปี 2023 อย่าง 'Taylor Swift' ที่สามารถคว้ารางวัลแกรมมี่ตัวที่ 13 ในชีวิตไปได้ในสาขา 'Best Pop Vocal Album' จากอัลบั้ม 'Midnights' ซึ่งทั้งสองสาวถ่ายรูปร่วมกันโดยแสดงถึงความคอนทราสต์ของลุคของทั้งคู่ในโทนสีขาว-ดำให้เข้ากันอย่างพอดิบพอดี โดยเทย์เลอร์สวมชุดเดรสคอร์เซ็ตสีขาวและถุงมือข้อยาวสีดำจาก Schiaparelli ทั้งนี้ยังสร้างแฟชั่นโมเมนต์ด้วยการนำนาฬิกาทรงวินเทจมาสวมเป็นโชกเกอร์อีกด้วย! ถือเป็นการประชันลุคร่วมกันของเพื่อนรักทั้งบนพรมแดงและภายในงานให้แฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ที่ไหนมีลานา ที่นั่นมีเทย์เลอร์" โดยแท้จริง

     

ภาพ : Getty และ Grammy's

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LanaDelRay #TaylorSwift #Grammys #Grammys2024