LIFESTYLE

จับตามอง! Tom Holland และ Zendaya เตรียมวางแผนแต่งงาน

เรื่องนี้จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่หลังจากที่ทั้งสองคบหากันมาได้ราว 3 ปี

     เป็นเรื่องฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียในช่วงข้ามคืนที่ผ่านมาเมื่อมีข่าวลือออกมาว่านักแสดงหนุ่มเจ้าของบทบาท ’Spiderman‘ อย่าง 'Tom Holland' และแฟนสาวนักแสดงนำจากภาพยนตร์ ‘Challengers’ อย่าง 'Zendaya' กำลังเตรียมวางแผนเข้าประตูวิวาห์ โดยสื่อ People รายงานว่ามีแหล่งข่าววงในกล่าวว่า “ทั้งสองคนพูดถึงเรื่องการแต่งงาน และมันคือความจริง แต่ทั้งสองมองว่ามันคือเรื่องส่วนตัวจึงไม่จำเป็นที่จะต้องเปิดเผยให้โลกโซเชียลรู้ พวกเขาไม่เคยรู้สึกสบายใจเลยเมื่อผู้คนจับตาความสัมพันธ์ของพวกเขาอยู่เสมอ”

     ย้อนกลับไปเมื่อปี 2021 มีข่าวแพร่สะพัดไปทั่วโลกออนไลน์ว่าทอมและเซนดาย่าคบหาดูใจกันหลังจากที่ทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมงานและเป็นเพื่อนสนิทที่หวังดีต่อกันมาเสมอในภาพยนตร์เรื่อง ‘Spider-Man: Homecoming’ ในปี 2017 เรื่องราวของความสัมพันธ์ของทอมและเซนดาย่าก็เป็นจุดสนใจของเหล่าแฟนๆ ไปโดยปริยาย ทั้งการปรากฏตัวตามงานพรมแดงต่างๆ เรื่อยไปจนถึงการโพสต์รูปคู่ของทั้งคู่ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ที่ถึงแม้จะมีให้เห็นไม่มากแต่ก็สร้างความสุขและความยินดีให้แก่แฟนๆ มาตลอด แม้ตอนนี้จะยังไม่มีการยืนยันจากทั้งคู่เกี่ยวกับงานวิวาห์ดังกล่าว ทว่าเหล่าแฟนๆ ก็เตรียมจับตามองต่อไปและพร้อมร่วมยินดีกับงานมงคลสมรสที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตหลังจากที่ทั้งสองคบหาดูใจกันแบบแทบจะไม่เปิดเผยต่อที่สาธารณะเลยก็ตาม

 

ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่ 'เมื่อรักกันจนไม่ต้องเก๊ก...นี่คือรีแอ็กชั่นของ Zendaya เมื่อโดน Tom Holland ตดใส่!' และ 'ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน! เปิดความรักของเหล่าเซเลบริตี้ที่เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนเป็นคนรู้ใจ'

 

ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TomHolland #Zendaya