CELEBRITY

เมื่อรักกันจนไม่ต้องเก๊ก...นี่คือรีแอ็กชั่นของ Zendaya เมื่อโดน Tom Holland ตดใส่!

ปวดตดก็เป็นเรื่องธรรมดา จะดาราหรือไม่ก็ต้องระบายกันทั้งนั้น

     ในช่วงของการเดินสายโปรโมตภาพยนตร์แฟรนไชส์ Spider-Man เวอร์ชั่น Tom Holland ในภาคล่าสุดอย่าง Spider-Man: No Way Home ก็มีเรื่องขำขันมากมายที่ทำเอาพระเอกหนุ่มทอมถึงกับต้องออกปากเล่าด้วยความเขินอาย เพราะตัวเองดันเป็นคนก่อเรื่องเสียส่วนมาก

     ตัวเขาพร้อมด้วยเพื่อนร่วมภาพยนตร์อย่าง Zendaya และ Jacob Batalon เดินสายไปทั่วประเทศเพื่อโปรโมตรายการ มีวันหนึ่งที่ทุกคนพร้อมใจกันไปโผล่ในรายการวิทยุอย่าง SiriusXM ของอเมริกา เพื่อพูดคุยถึงประสบการณ์การทำงานร่วมกัน เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ และการทำงานเบื้องหลังที่มีแต่ความสนุก ความขำขัน และความน่าอายหน่อยๆ ด้วย โดยทอมสารภาพในรายการที่ออกแนวจะร้อนตัวหน่อยๆ ว่า “ครับ เรื่องของเรื่องคือผมตดเองล่ะครับ ผมตดใส่เธอ (หันไปมองเซนดายา) ขอโทษที มันแน่นมากเลย ชุดมันรัดมาก เหมือนกับมันบังคับให้ต้องปล่อยลมออกมา” ในขณะที่เจคอบเองก็ช่วยเพื่อนแก้ตัวสุดฤทธิ์ด้วยการพูดว่า “ใช่ครับ ชุดมันบีบเครื่องในหน่ะ มันเลยรัดแน่นมากๆ ทีเดียว” 

ภาพ: Pagesix

     พิธีกรจึงหันมาถามความเห็นของเซนดายาว่าพอเกิดเรื่องกับเธอขึ้นแล้วแบบนี้ ทอมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้หรือเปล่า ซึ่งรีแอ็กชั่นของเซนดายานั้นก็ยังคีปลุคเป็นสาวคูลๆ อยู่เสมอ โดยเธอยักไหล่แบบไม่ยี่หระเพราะมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา และไม่ได้ล้อเลียนทอมแต่อย่างใด ทั้งยังช่วยอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยประมาณว่า “เอาจริงๆ มันค่อนข้างชัดเจนมากนะ เพราะฉันรู้สึกถึงแรงตบเบาๆ ที่หน้าขา ด้วยชุดน่ะมันรัด ฉันเข้าใจดี” ทอมจึงต้องรีบแก้ตัวในครั้งนั้นต่อว่า “ไม่นะ ผมไม่ได้ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ผมแบบขอโทษเธอทันทีเลย แบบว่าความผิดฉันเองล่ะ ขอโทษทีนะ”

ภาพ: IMDB

     ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะมีอีกตอนที่ทอมเล่าว่าเขารู้สึกเสียหน้าสุดๆ เพราะในสถานการณ์นั้นเขาควรจะเป็นคนที่ดูคูลๆ ในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ แต่กลายเป็นว่าปัญหาที่เกิดขึ้นจากส่วนสูงที่ไม่เท่ากันระหว่างตัวเขาและนางเอกของเรื่องอย่างเซนดายา ทำให้ภาพที่ออกมามันตลกไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อทั้งคู่ควงกันไปในนั่งคุยในรายการ The Graham Norton Show เพื่อแชร์ประสบการณ์การทำงานในกองถ่ายและเรื่องราวเบื้องหลัง ซึ่งทอมก็เล่าถึงเหตุการณ์นี้ขึ้นมาหลังจากที่พิธีกรอย่าง Graham Norton ออกปากถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น 

 



WATCH




ภาพ: The Graham Norton Show

     ซึ่งเซนดายาก็ชิงเล่าขึ้นมาอย่างติดตลกว่า “มันจะมีฉากโลดโผนฉากหนึ่งที่สไปเดอร์แมนจะต้องเหวี่ยงเราทั้งคู่ขึ้นไปบนสุดของสะพานแล้ววางฉันไว้ตรงนั้น แต่ด้วยความสูงที่ต่างกัน แล้วด้วยพวกเราต้องตัวติดกัน ฉันเลยจอดถึงพื้นก่อนเขาเสียอีก” ซึ่งทอมก็พยักหน้าตามก่อนจะเล่าพร้อมสาธิตท่าทางให้ดูต่อว่า “ผมเป็นซูเปอร์ฮีโร่นะ ผมควรจะดูเท่ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอดันลงถึงพื้นก่อนเลยต้องช่วยจับขาผมไว้อย่างกับกำลังอุ้มผมอยู่เสียอย่างนั้น” งานนี้ทำเอาคนทั้งห้องส่งรายการขำขันกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยความน่าเอ็นดูของคู่รักดูโอ้คู่นี้

ภาพ: Pagesix

     เหตุการณ์เล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ใครๆ อาจมองข้ามและไม่ได้รู้สึกถึงพิเศษอะไร แต่จริงๆ แล้วมันสามารถแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่แข็งแรงและเฮลตี้ต่อกันและกัน ทำให้รู้ว่าทั้งคู่เป็นคู่รักที่แพ็กมาครบทั้งความเป็นแฟนและความเป็นเพื่อน กลายเป็นดูโอ้ติดตลกที่ยอมรับในข้อแตกต่างและข้อผิดพลาด และเลือกที่จะหัวเราะไปกับมันมากกว่าจะหยิบมาเป็นประเด็นให้โกรธหรือทะเลาะเบาะแว้ง ตรงนี้แหละคืออีกหนึ่งวิธีครองรักให้ยาวนานในแบบที่คู่รักคู่ไหนก็สามารถหยิบไปปรับใช้กันได้ด้วย

 

ข้อมูล : The People, The Graham Norton Show

WATCH