The Devil Wears Prada reunion
LIFESTYLE

เซอร์ไพรส์ที่สุด! นักแสดงนำ 'The Devil Wears Prada' โคจรมาเจอกันอีกครั้งในงาน SAG Awards 2024

หลังจากผ่านไป 18 ปีเต็ม นักแสดงนำทั้ง 3 คนจาก 'The Devil Wears Prada' ทั้ง Anne Hathaway, Emily Blunt และ Meryl Streep ก็ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง จนกลายเป็นไวรัล!

     จบลงไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัล SAG Awards ประจำปี 2024 ซึ่งนอกเหนือจากรายชื่อผู้ชนะรางวัลแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่กำลังกลายเป็นที่พูดถึงก็เห็นจะหนีไม่พ้น การโคจรกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของนักแสดงนำจากภาพยนตร์ขึ้นหิ้งเรื่อง 'The Devil Wears Prada' ไม่ว่าจะเป็น Anne Hathaway, Emily Blunt และ Meryl Streep ในช่วงของการประกาศชื่อผู้ชนะในสาขานักแสดงนำชายจากซีรี่ส์คอมเมดี้ยอดเยี่ยม โดยทั้ง 3 คนยังผลัดกันปล่อยมุกประโยคสุดไอคอนิกจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอย่างสนุกสนานอีกด้วย 

     ประโยคของทั้ง 3 คนที่ยิงมุกกันไปมานั้น มีทั้ง “No, no. That wasn't a question.” หรือ “By all means move at a glacial pace. You know how that thrills me” ซึ่งเป็นประโยคไอคอนิกของตัวละคร Miranda Priestly ที่เคยพูดไว้ทั้งสิ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ จนกระทั่งกลายเป็นคลิปไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียจนถึงตอนนี้

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง The Devil Wears Prada ได้ที่ Anne Hathaway ดับฝันคนแฟชั่น...ภาพยนตร์ The Devil Wears Prada จะไม่มีภาคต่อแน่นอน! (vogue.co.th)

ข้อมูล : British Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SAGAwards #TheDevilWearsPrada