The Devil Wears Prada
FASHION

Anne Hathaway ดับฝันคนแฟชั่น...ภาพยนตร์ The Devil Wears Prada จะไม่มีภาคต่อแน่นอน!

"ถึงแม้ว่า The Devil Wears Prada จะไม่มีภาคต่อ แต่คุณก็สามารถเปิดดูเรื่องเดิมซ้ำๆ ได้นะ" แอนน์กล่าวติดตลกไว้แบบนั้น

     ยังคงเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ขึ้นหิ้งของเหล่าคนแฟชั่น สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Devil Wears Prada ที่ออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2006 พร้อมกวาดกระแสนิยมไปได้อย่างไม่รู้จบมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งหลายต่อหลายครั้งก็มักจะมีข่าวลือออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นใจกันอยู่เป็นพักๆ ว่า ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอาจจะมีภาคสองตามมา ด้วยมูลเหตุของผลงานดั้งเดิมของนักเขียน Lauren Weisberger ที่เธอได้เขียนเล่มภาคต่อเอาไว้ในชื่อ Revenge Wears Prada: The Devil Returns ซึ่งได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา

     ทว่าผ่านมาหลายต่อหลายปี ก็ยังไม่มีวี่แววว่าภาพยนตร์ขึ้นหิ้งเรื่องนี้จะมีภาคต่อแต่อย่างใด กระทั่งที่ล่าสุด หนึ่งในนักแสดงสาวมากความสามารถที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่องนี้ในบทบาทของ Andrea Sachs อย่าง Anne Hathaway ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชัดเจนถึงข่าวลือเรื้อรังดังกล่าว กลางพรมแดงงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Armageddon Time ในมหานครนิวยอร์ก

The Devil Wears Prada

     “ภาพยนตร์ภาคต่อมันจะไม่เกิดขึ้น จะไม่มีการสร้างเกิดขึ้น แม้ว่าเราจะมีการวางเนื้อเรื่องเอาไว้แล้วก็ตาม เรามีภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ให้สร้างอีกมากมาย และสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Devil Wears Prada เราก็แค่เปิดมันดูอีกครั้งก็ได้” แอนน์ให้สัมภาษณ์ติดตลกเอาไว้แบบนั้น

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ในช่วง New York Fashion Week ที่เพิ่งผ่านพ้นไป แอนน์ได้สร้างไวรัลบนโลกโซเชียลมีเดีย ด้วยการสวมใส่ชุดที่มีความคล้ายคลึงกับตัวละครแอนเดรียจากภาพยนตร์เรื่อง The Devil Wears Prada พร้อมนั่งประกบคู่ฟรอนต์โรว์กับ Anna Wintour ในโชว์ของแบรนด์ Michael Kors ซึ่งหลายคนมองว่านี่คือ The Devil Wears Prada ในชีวิตจริง ที่ถูกนำไปแชร์ต่อเป็นมีมอยู่พักใหญ่ ซึ่งแอนน์ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้เอาไว้ด้วยว่า จริงๆ แล้วลุคนั้นเป็นลุคที่พอดีกับเธอที่สุด ไม่ได้ตั้งใจจะแต่งตัวให้เหมือนตัวละครเมื่อ 16 ปีก่อนแต่อย่างใด แต่ปรากฏการณ์นั้นมันก็แสดงให้เธอเห็นว่า มีคนรัก The Devil Wears Prada มากแค่ไหน

     (ย้อนกลับไปดูปรากฏการณ์ของ Anne Hathaway และ Anna Wintour ที่โชว์ Michael Kors ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/anne-hathaway-with-anna-wintour-at-new-york-fashion-week)

ข้อมูล : etonline.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnneHathaway #TheDevilWearsPrada