selena-gomez-hailey-bieber-framed-together
LIFESTYLE

สยบทุกดราม่าระหว่าง ‘Selena Gomez’ และ ‘Hailey Bieber’ ด้วยการร่วมเฟรมอวดความสัมพันธ์เป็นครั้งแรก

หลังจากผ่านดราม่าข่าวลือมานานกว่า 6 ปี ทั้งสองสาวโอบกอดกันเพื่ออวดความสัมพันธ์อันดีงามต่อหน้าสาธารณะเป็นครั้งแรก ซึ่งโว้กประเทศไทยพาแกะลุคของสองสาวที่จะถูกจารึกว่าเป็นหนึ่งโมเมนต์สุดไอคอนิกที่สุดในป๊อปคัลเจอร์

ศิลปินหญิง Selena Gomez และนางแบบสาว Hailey Bieber พร้อมสยบทุกดราม่าและอวดความสัมพันธ์อันดีงามผ่านภาพถ่ายที่กำลังจะถูกจารึกให้เป็นหนึ่งโมเมนต์อันน่าจดจำในป๊อปคัลเจอร์ ทั้งสองสาวได้โอบกอดกันถ่ายรูปร่วมเฟรมผ่านเลนส์กล้องของ Tyrell Hampton ภายในงาน  Academy Museum Gala ครั้งที่ 2 ของพิพิธภัณฑ์ Academy Museum of Motion Pictures เมื่อคืนวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากโดนสื่อและเหล่าแฟนคลับจับปะทะกันบนโลกโซเซียลมีเดียมาเป็นระยะเวลานานกว่า 6 ปี เพราะเฮลีย์เดินเข้าประตูวิวาห์กับศิลปินหนุ่ม Justin Bieber ผู้เป็นอดีตคนรักของเซเลน่ามานานเป็นเวลา 8 ปี

1 / 3

Selena Gomez และ Hailey Bieber ถ่ายรูปร่วมเฟรมกันเป็นครั้งแรก


2 / 3

Selena Gomez และ Hailey Bieber ถ่ายรูปร่วมเฟรมกันเป็นครั้งแรก


3 / 3

Selena Gomez และ Hailey Bieber ถ่ายรูปร่วมเฟรมกันเป็นครั้งแรก


เฮลีย์ผู้เป็นเจ้าของแบรนด์สกินแคร์ ‘Rhode’ เลือกสวมชุดเดรสสีน้ำตาลรัดรูปอวดหน้าท้องเฟิร์มจาก Saint Laurent แมตช์เข้ากับสร้อยคอซิทรินซึ่งเป็นจิวเวลรีชิ้นอาร์ไคฟ์จากปี 1955 ของ Tiffany & Co. ในขณะที่เซเลน่าผู้ก่อตั้งแบรนด์ ‘Rare Beauty’ มาในโททัลลุคชุดสูทสีดำอันสง่างามจาก Giorgio Armani พร้อมประดับด้วยแหวนเพชรประดับแซฟไฟร์สีน้ำเงินและต่างหูเพชรระย้าจากคอลเล็กชั่น Panthere de Cartier ของ Cartier เป็นลุคที่อวดอัตลักษณ์ในการแต่งตัวของทั้งคู่ได้อย่างไร้ที่ติ



WATCH




1 / 2

ศิลปินหญิง Selena Gomez เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง Rare Beauty


2 / 2

นางแบบสาว Hailey Bieber เจ้าของแบรนด์สกินแคร์ Rhode


ก่อนหน้านี้เฮลีย์เคยออกมากล่าวถึงข้อครหานี้ผ่านรายการพอดแคสต์ Call Her Daddy ว่า “ฉันกล้าพูดเลยว่าฉันและจัสตินไม่เคยมีความสัมพันธ์กันในขณะที่เขาอยู่ในความสัมพันธ์รักกับคนอื่น มันไม่ใช่นิสัยของฉันที่จะเข้าไปยุ่งกับคนที่เขานั้นมีคนรักแล้ว” และหลังจากนั้นเป็นเวลาเพียงหนึ่งวันเซเลน่าได้กล่าวผ่านไลฟ์บนอินสตาแกรมว่า “คำพูดมันเป็นสิ่งสำคัญ” ทำให้แฟนๆ ของทั้งสองฝ่ายเกิดความงุนงงว่าแท้จริงความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไรกันแน่ ซึ่งภาพโมเมนต์อันน่าประทับใจเหล่านี้คงปิดบทดราม่ามหากาพย์ของสองสาวโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ อีก

Selena Gomez และ Hailey Bieber ภายในงาน Academy Museum Gala ครั้งที่ 2 ของพิพิธภัณฑ์ Academy Museum of Motion Pictures

ภาพ : Tyrell Hampton, Michael Buckner และ Gilbert Flores

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SelenaGomez #HaileyBieber