selena-gomez-documentaruy-my-mind-and-me-2022
LIFESTYLE

เปิดหมดเปลือก...ปัญหาสุขภาพจิตและชีวิตส่วนตัวกว่า 6 ปีของ Selena Gomez ผ่านสารคดี ‘My Mind & Me’

ศิลปินหญิง Selena Gomez เปิดเส้นทางชีวิตของการเป็นคนดังและการเอาชนะปัญหาสุขภาพทั้งโรคแพ้ภูมิตัวเอง การผ่าตัดปลูกถ่ายไต รวมถึงโรคสุขภาพจิตอย่างโรคไบโพลาร์ จะถูกนำมาถ่ายทอดผ่านสารคดีเรื่องนี้

ศิลปินหญิงมากความสามารถ Selena Gomez เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง ‘Rare Beauty’ ปล่อยวิดีโอตัวอย่างสารคดีกึ่งชีวประวัติในวันสุขภาพจิตโลก พร้อมเปิดชีวิตกว่า 6 ปีแบบหมดเปลือกผ่านสารคดี ‘Selena Gomez: My Mind & Me’ ทั้งเรื่องชื่อเสียงในฐานะคนดังระดับโลก และเส้นทางการเอาชนะปัญหาสุขภาพ ตั้งแต่การตรวจเจอโรคภูมิแพ้ตัวเองเมื่อปี 2014 การผ่าตัดปลูกถ่ายไตเมื่อปี 2017 รวมถึงการเผชิญปัญหาสุขภาพจิตอย่างโรคไบโพลาร์และโรคซึมเศร้า ซึ่งเธอได้เผยว่า “ฉันรู้สึกโชคดีมากที่ยังมีชีวิตอยู่ เพราะทุกครั้งที่ฉันต้องเจอปัญหา ฉันคอยตั้งคำถามว่ามันยังไม่จบอีกหรือ ฉันยังต้องเจออะไรอีกใช่ไหม”

ตัวอย่างสารคดี 'Selena Gomez: My Mind & Me'


สารคดีเรื่องนี้เป็นฝีมือการสร้างของผู้กำกับฝีมือฉมัง Alek Keshishian ด้วยความตั้งใจที่อยากถ่ายทอดชีวิตของศิลปินหญิงในมุมของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความเปราะบางและจริงใจ รวมถึงอยากเผยตัวตนที่แท้จริงของเซเลน่ามากกว่าแค่การเป็นป๊อปสตาร์ ซึ่งเขาเคยฝากผลงานการกำกับอันโด่งดังผ่านสารคดีชีวประวัติของมาดอนน่า ‘Madonna: Truth or Dare’



WATCH




1 / 2

ภาพจากสารคดี 'Selena Gomez: My Mind & Me'


2 / 2

ภาพจากสารคดี 'Selena Gomez: My Mind & Me'


นี่ไม่ใช่โปรเจ็กแรกของเซเลน่าที่เน้นย้ำการตระหนักเกี่ยวกับโรคสุขภาพจิต เพราะรายการสอนทำอาหาร ‘Selena + Chef’ ในช่อง HBO Max ได้ช่วยระดมทุนเพื่อสนับสนุนองค์กรการกุศลที่ไม่แสวงผลกำไรหลายแห่ง และแบรนด์เครื่องสำอางของเธอ ‘Rare Beauty’ กับการตั้งเป้าหมายระดมทุนกว่า 100 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อช่วยเหลือเกี่ยวกับการรักษาโรคเกี่ยวกับสุขภาพจิตภายในระยะเวลาสิบปีนี้ ซึ่งสารคดี ‘Selena Gomez: My Mind & Me’ จะถูกฉายผ่านสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม Apple TV+ ในวันที่ 4 เดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้

ศิลปินหญิง Selena Gomez เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง Rare Beauty

ข้อมูล : The Hollywood Reporter
ภาพ : Courtersy of Apple TV +

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SelenaGomez #MyMindAndMe #Documentary