selena-gomez-hailey-bieber-justin-drama
LIFESTYLE

Hailey Bieber ยอมพูดถึงข้อกล่าวหาว่าเธอนั้นแย่ง Justin Bieber มาจาก Selena Gomez เป็นครั้งแรก

ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเดินเข้าประตูวิวาห์และใช้ชีวิตคู่สุดหวานมาเป็นเวลาเกือบ 5 ปี แต่แฟนคลับทีม ‘Jelena’ ยังไม่ปล่อยให้ทั้งคู่ได้เป็นอิสระจากเหตุการณ์ในอดีต ‘Hailey Bieber’ จึงต้องออกโรงมาเคลียร์ข้อกังหาเหล่านี้ด้วยตัวเอง

นางแบบสาว Hailey Bieber ยอมออกมาพูดถึงข้อกล่าวหาต่างๆ เกี่ยวกับเธอและศิลปินหญิง Selena Gomez เป็นครั้งแรก ทั้งเรื่องราวของอดีตความสัมพันธ์รักอันโด่งดังของศิลปินสาวและสามีของของ Justin Bieber ที่ทั้งสองสาวนั้นไม่เคยกล่าวถึงประเด็นนี้มาก่อน ถึงแม้ว่าเฮลีย์และจัสตินได้เดินเข้าประตูวิวาห์มาเป็นเวลาเกือบ 5 ปีแล้ว เหล่าแฟนๆ ทีม ‘Jelena’ ยังคงกล่าวหาว่านางแบบสาวเป็นคนแย่งจัสตินมาจากเซเลน่า ซึ่งสร้างความไม่สบายใจให้ทุกฝ่าย ซึ่งในที่สุดนางแบบสาวผู้เป็นเจ้าของสกินแคร์แบรนด์ ‘Rhode’ จึงต้องออกโรงมาแถลงความจริงในมุมของเธอ


เฮลีย์ยอมพูดถึงเรื่องราวความรักอย่างละเอียดผ่านรายการพอดแคสต์ Call Her Daddy ของ Alexandra Cooper ว่า “ฉันกล้าพูดเลยว่าฉันและจัสตินไม่เคยมีความสัมพันธ์กันในขณะที่เขาอยู่ในความสัมพันธ์รักกับคนอื่น มันไม่ใช่นิสัยของฉันที่จะเข้าไปยุ่งกับคนที่เขานั้นมีคนรักแล้ว” และเธอยังแสดงความคิดเห็นจากมุมมองของเธอผู้อยู่ใกล้ชิดกับจัสตินอีกว่า “มันดีแล้วที่ทั้งคู่ (จัสตินและเซเลน่า) ได้ปิดประตูความสัมพันธ์ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้คบหากันแล้วแต่มันก็มีประวัติมายาวนาน และมันไม่ใช่เรื่องของฉันด้วยซ้ำ แต่ฉันก็เคารพในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ฉันคิดว่าการก้าวไปข้างหน้าโดยการแต่งงานมันคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา” นอกจากนี้เธอให้แง่คิดเป็นนัยยะอีกว่าคงไม่มีใครเลือกแต่งงานกับผู้ชายที่ยังมีพันธะจากแฟนเก่า ซึ่งคงทำให้เหล่าแฟนๆ ของทั้งสามคนยุติความดราม่านี้ลงได้ไม่มากก็น้อย



WATCH




1 / 2

ศิลปินหญิง Selena Gomez ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Rare Beauty


2 / 2

Justin Bieber และ Hailey Bieber


ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HaileyBieber #JustinBieber #SelenaGomez