Selena Gomez, BLACKPINK, Selena Gomez blackpink, blackpink
LIFESTYLE

Selena Gomez ย้อนคิดถึงความทรงจำกับวง BLACKPINK ร่วมถ่ายภาพหลังเวทีขณะทัวร์คอนเสิร์ต

ตั้งแต่ปี 2020 กับผลงาน Ice Cream ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ฝ่ายแน่นแฟ้น และ Selena Gomez ก็ให้สัมภาษณ์ถึง BLACKPINK ในแง่บวกเสมอ

     ความประทับใจของเหล่าศิลปินระดับโลกที่มีต่อวง BLACKPINK นั้นมากมายเกินคนานับ Selena Gomez เป็นศิลปินอีกหนึ่งคนที่มีความสัมพันธ์อันดีงามกับ 4 สาวอย่างปฏิเสธไม่ได้ ช่วงวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2022 จึงเป็นช่วงสำคัญที่เธออวดภาพร่วมกับสมาชิกทุกคนหลังเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ที่วงกำลังเดินสายทัวร์อยู่ในสหรัฐอเมริกาจนทำเอาแฟนคลับหวนนึกถึงความทรงจำอันหอมหวานที่ทั้ง 2 ฝ่ายเคยร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานฮิตระดับโลก

Selena Gomez, BLACKPINK, Selena Gomez blackpink, blackpink

     แท้จริงแล้วภาพนี้ถูกแชร์หลังจากถ่ายมานานร่วมเดือน เซเลน่าเข้าชมคอนเสิร์ตในเมืองนวก รัฐนิวเจอร์ซีย์ โดยในภาพเธอใส่แคปชั่นว่า “Selpink chillin” หรือการผสมผสานชื่อของเธอเข้ากับชื่อวงนั่นเอง ซึ่งการนำมาโพสต์ปลายเดือนแบบนี้ไม่เพียงแต่อวดโมเมนต์น่าอิจฉาให้แฟนคลับได้ชมเท่านั้น แต่ยังเหมือนการอวยพรส่งท้ายหลังจากปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะบินลัดฟ้าเริ่มออกทัวร์ทวีปยุโรป โดยเริ่มจากโชว์ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันที่ 30 พฤศจิกายน และ 1 ธันวาคม

Selena Gomez, BLACKPINK, Selena Gomez blackpink, blackpink

     เซเลน่าคือศิลปินที่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวงแบล็กพิงก์ในแง่บวกเสมอ หลังจากที่ได้ร่วมงานกันในเพลง “Ice Cream” ดูเหมือนว่าแฟนคลับจะชื่นชมโมเมนต์ที่ทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ด้วยกันอย่างมาก อีกทั้งยังทำให้เจ้าตัวประทับใจในตัว 4 สาวถึงที่สุด ไม่ว่าจะเรื่องพลังงานความเต็มที่ ความสนุก และอื่นๆ อีกมากมาย เซเลน่าคาดหวังว่าจะได้พบกับสมาชิกของวงแบบครบๆ อีกครั้ง หลังจากต้องห่างหายและไม่มีโอกาสเจอกันเลยตอนช่วงเชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด มาจนถึงช่วงทัวร์คอนเสิร์ตเธอจึงดีใจจนถึงที่สุดที่มีโอกาสถ่ายภาพและใช้เวลาร่วมกับทั้ง 4 สาวแบบครบๆ เสียที



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #SelenaGomez #BLACKPINK