Jisoo Blackpink Solo
LIFESTYLE

ต้นสังกัดเผย เอ็มวีเพลงเดี่ยวของ จีซู วง BLACKPINK ทุ่มทุนสร้างสูงที่สุดเท่าที่เอ็มวีของวงเคยมีมา!

ต้นสังกัดยังเผยอีกว่า ตอนนี้ จีซู BLACKPINK กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำเอ็มวีตามสถานที่ต่างๆ ทั่วโลกอย่างเงียบๆ

     กำลังถูกจับตามองทุกความเคลื่อนไหว สำหรับผลงานเพลงเดี่ยวของ Jisoo แห่งวง BLACKPINK ที่ก่อนหน้านี้มีความคืบหน้าว่าตัวเพลงได้อัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุดทาง YG Entertainment ก็ยังได้ออกมาอัปเดตเพิ่มเติมอีกว่าตอนนี้ จีซู วง BLACKPINK กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าว ที่ต้นสังกัดได้ให้ข้อมูลไว้ว่า จีซูได้เดินทางไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอในสถานที่ต่างๆ ทั่วโลกอย่างลับๆ โดยมีค่ายสนับสนุนทุนสร้างมหาศาล สูงที่สุดเมื่อเทียบกับบรรดาวิดีโอของวง BLACKPINK ที่เคยมีมาอีกด้วย

     (ตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับวง BLACKPINK ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/balcpink-time-entertainer-of-the-year-2022)

Jisoo Balckpink Solo

     ทั้งนี้ทางสื่อบันเทิงของเกาหลีใต้ยังรายงานอีกว่า "จีซู BLACKPINK กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อรักษาสัญญาที่ให้เอาไว้กับเหล่าแฟนคลับ โดยเธอได้ทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้วยความตั้งใจ ขนาดที่ว่าเธอยังได้สละเวลาในการซ้อมทัวร์คอนเสิร์ตมาอัดเสียงให้กับผลงานเพลงเดี่ยวของเธอด้วย"

     อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานว่าผลงานเพลงเดี่ยวของ จีซู BLACKPINK จะปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเมื่อไหร่ ทว่าบลิงก์หลายคนก็ต่างตั้งตารอดูกันแล้วว่า ผลงานโซโล่ของสมาชิกคนนี้จะออกมาเป็นอย่างไรอย่างใจจดจ่อ

ข้อมูล : allkpop.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jisoo #BLACKPINK