Jisoo Blackpink Solo
CELEBRITY

Jisoo วง BLACKPINK เตรียมเดบิวต์ผลงานโซโล่เป็นคนสุดท้ายของวงปีนี้!

หลังจากที่ปล่อยให้เพื่อนสมาชิกทั้ง 3 คนเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวจนประสบความสำเร็จไปตามๆ กันมาหลายปี ปี 2023 นี้ก็ถึงคิวของจีซูเสียที

     หลังจากที่ปล่อยให้เหล่าบลิงก์รอมานาน ล่าสุดทางค่ายต้นสังกัดของ Jisoo อย่าง YG Entertainment ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่า จีซู สมาชิกแห่งวง BLACKPINK กำลังจะเดบิวต์ผลงานอัลบั้มเดี่ยวในปีนี้อย่างแน่นอน หลังจากที่เธอซุ่มทำผลงานชิ้นนี้มานานข้ามปี โดยมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่าตอนนี้จีซูได้เข้าห้องอัดเพลงแล้วเรียบร้อย อีกทั้งยังถ่ายภาพโปรโมตบางส่วนสำหรับงานเพลงโซโล่ของเธอแล้วด้วย งานนี้เหล่าบลิงก์ก็คงจะต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดแล้วว่าผลงานโซโล่ของสมาชิกคนสุดท้ายแห่งวง BLACKPINK จะเป็นอย่างไร

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Jisoo วง Blackpink เพื่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/jisoo-pink-venom-opening-scene)

Jisoo Balckpink Solo

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะหลังจากที่กระแสข่าวเรื่องการเดบิวต์ของเธอถูกประกาศออกมา จีซูก็ยังได้เปิดตัวช่องยูทูปของเธอเองตามมาในทันที ในชื่ีอ 행복지수 103% หรือแปลเป็นภาษาไทยว่า 'ดัชนีความสุข 103%' พร้อมเปิดตัวคลิปเที่ยวกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่สามารถกวาดยอดคนดูคลิปไปได้มากกว่า 5.3 ล้านวิว และยอดติดตามบนช่องยูทูปเกือบ 2 ล้านคน ภายในเวลาแค่ 1 วันเท่านั้น

     ย้อนกลับไปที่ผลงานเดบิวต์ของสมาชิกแต่ละคนจากวง BLACKPINK ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น เจนนีี่ โรเซ่ หรือกระทั่งลิซ่า ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียอย่างปฏิเสธไม่ได้ และแม้ว่าจะยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวเพลงซิงเกิ้ลเดี่ยวของจีซู แต่ก็เป็นที่น่าจับตามองว่า ผลงานเดี่ยวของเธอในครั้งนี้จะสามารถสร้างกระแสอะไรบนโลกโซเชียลมีเดียได้อีกหรือไม่

ข้อมูล : Soompi

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jisoo #JisooBalckpink #Blackpink