Blackpink
LIFESTYLE

ลือสะพัด! 'โรเซ่ BLACKPINK' ต่อสัญญาแค่คนเดียว ส่วนเจนนี่, ลิซ่า และจีซู อาจเซ็นสัญญากับค่ายอื่น

มีรายการคาดการณ์เอาไว้ว่า สมาชิกทั้ง 4 คนอาจกระจัดกระจายกันไปต่อสัญญากับค่ายอื่น แต่ยังคงสถานะของวง BLACKPINK เอาไว้ ที่อาจวนกลับมาทำงานด้วยกัน 6 เดือนต่อปีก็เป็นได้...

     ยังคงต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด สำหรับประเด็นการต่อสัญญาของ 4 สาววง BLACKPINK กับค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ซึ่งล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า ณ เวลานี้ มีเพียงแค่โรเซ่เท่านั้นที่ต่อสัญญากับค่ายต้นสังกัดเดิมแล้วเรียบร้อย ในขณะที่เพื่อนสมาชิกอีก 3 คนที่เหลืออย่าง เจนนี่, จีซู และลิซ่า กำลังอยู่ในช่วงการเจรจาต่อรอง ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า ทั้งสามคนอาจไม่ต่อสัญญากับค่ายเดิม และจะแยกย้ายไปต่อสัญญากับค่ายใหม่ แต่ยังคงสถานะของวงเอาไว้เช่นเคย โดยอาจกลับมาทำงานร่วมกันอย่างน้อย 6 เดือนต่อปี

     กระนั้นในฟากของ ลิซ่า BLACKPINK ก็ยังมีกระแสข่าวลือเพิ่มเติมว่า เธออาจจะกำลังเจรจาเซ็นสัญญากับค่ายต้นสังกัดยักษ์ใหญ่ในอเมริกาอยู่ตอนนี้ ตามการอ้างอิงรายงานพิเศษของสื่อไต้หวัน SETN ที่ออกมาเมื่อไม่นาน โดยรายงานดังกล่าวระบุเอาไว้ว่า ค่าเซ็นสัญญาของลิซ่า BLACKPINK กับค่ายเพลงนี้มีมูลค่าสูงถึง 37.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 1.3 พันล้านบาท ที่ไม่ได้รวมถึงแค่การเซ็นสัญญาเพื่อทำงานเพลงในฐานะศิลปินเท่านั้น แต่ครอบคลุมไปถึงการส่งเสริมการขายและธุรกิจต่างๆ 

     อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทาง YG Entertainment ก็ยังคงยืนยันแถลงการณ์เดิมคือ การยังไม่คอนเฟิร์มข่าวลือใดๆ ที่ถูกปล่อยออกมาในตอนนี้ ซึ่งเหล่าบลิงก์ก็ต้องติดตามต่อไปอย่างใกล้ชิด

     สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับการต่อสัญญาของ BLACKPINK และค่าย YG Entertainment ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/lisa-blckpink-reject-to-yg-entertainment-contract

ข้อมูล : koreaboo.com และ Facebook: Lisadailynews

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #YGEntertainment