แบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่สัญชาติอเมริกา Tiffany & Co. ปล่อยภาพแคมเปญของผลงานใหม่ล่าสุด ‘Tiffany Lock ROSÉ edition’ ไฟน์คอลเล็กชั่นจิวเวลรีพิเศษที่เป็นการคอแลบอเรชั่นร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่าง Rosé แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป Blackpink เป็นครั้งแรกตั้งแต่ร่วมงานกับแบรนด์อย่างเป็นทางการในปี 2021 โดยเป็นการนำจิวเวลรีดีไซน์รูปทรงตัวล็อกจากคอลเล็กชั่น Tiffany Lock มารังสรรค์ด้วยทองคำสีโรสโกลด์ พร้อมประดับด้วยแซปไฟร์สีชมพูด้วยเทคนิคการฝังแบบพาเว่ ทั้งในรูปแบบตุ้มหู จี้สร้อยคอ และแหวน ซึ่งทิฟฟานี่ แอนด์ โคเผยว่าแซปไฟร์สีชมพูเป็นสีที่หายากที่สุด เนื่องจากแบรนด์นั้นจะเลือกใช้อัญมณีที่มีคุณภาพสูงสุดเพียง 0.04 เปอร์เซ็นต์จากตลาดอัญมณีทั่วโลกเท่านั้น

นอกจากนี้ทิฟฟานี่ แอนด์ โคยังเผยถึงความหมายของจิวเวลรีคอลเล็กชั่นพิเศษอีกว่าโดยปกติแล้ว Tiffany Lock นั้นสื่อถึงพลังแห่งความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด อันตรงกับเป้าหมายในการทำงานในฐานะศิลปินของโรเซ่ และมากไปกว่านั้นศิลปินหญิงวัย 26 ปียังเป็นเฟซให้กับจิวเวลรีรูปทรงตัวล็อกดังกล่าวมาตั้งแต่การเปิดตัวแคมเปญแรกเมื่อเดือนสิงหาคม 2022 และล่าสุดเธอยังปรากฏตัวในแคมเปญทิฟฟานี่ล็อกร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนอื่นๆ อย่าง Florence Pugh, Jimin วง BTS และ Nancy Ajram เพื่อเป็นการสื่อว่าจิวเวลรีดีไซน์โมเดิร์นที่กำลังจะขึ้นแท่นเป็นหนึ่งผลงานระดับไอคอนแห่งยุค สามารถนำมาสวมเพื่อสะท้อนถึงความเป็นตัวตนได้อย่างหลากหลาย (คลิกอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญใหม่ล่าสุดของ Tiffany Lock)

1 / 3

2 / 3

3 / 3