Blackpink Born Pink
LIFESTYLE

BLACKPINK ประกาศจัดเวิลด์ทัวร์รอบสุดท้าย ที่อาจกลายเป็นคอนเสิร์ตปิดฉากทั้ง 4 สาว!

หากว่ามีใครสักคนไม่ต่อสัญญากับ YG Entertainment นี่อาจเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของพวกเธอในฐานะ BLACKPINK ก็เป็นได้!

     หลังจากผ่านไปนาน 11 เดือน ล่าสุดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์สุดยิ่งใหญ่ที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลกอย่าง BORN PINK ก็ถึงตอนจบแล้ว เมื่อล่าสุดทาง YG Entertainment ได้ออกมาประกาศจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 2 รอบสุดท้ายของวง BLACKPINK ในชื่อ 'BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] FINALE IN SEOUL' ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 16 และ 17 กันยายน 2023 ที่จะถึงนี้แล้วอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้สร้างความกังวลใจให้กับเหล่าแฟนคลับบลิงก์ไม่น้อย เมื่อหลายคนคาดการณ์เอาไว้ว่า นี่อาจจะเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายของทั้ง 4 สาว ในนามสมาชิกของวง BLACKPINK ก็เป็นได้ เนื่องจากประเด็นการต่อสัญญาของพวกเธอกับ YG Entertainment ที่ยังไม่มีการออกมาอัปเดตการต่อสัญญาดังกล่าวใดๆ ในตอนนี้

     สำหรับประเด็นการต่อสัญญาของ 4 สาววง BLACKPINK ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ราบรื่นอย่างที่ใครคาดการณ์เอาไว้แต่แรก เมื่อล่าสุดหลายสำนักข่าวรายงานตรงกันว่า ลิซ่า BLACKPINK คือหนึ่งในสมาชิกที่ยังไม่สามารถหาข้อสรุปเกี่ยวกับการต่อสัญญาในครั้งนี้ได้กับทางค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ซึ่งข่าวลือดังกล่าวไม่เพียงแค่สร้างความหวั่นใจให้กับสาวกบลิงก์ทั่วโลกเท่านั้น หากยังส่งผลกระทบต่อกระดานหุ้นของบริษัท YG Entertainment ที่ร่วงลงทันทีเกือบ 7 เปอร์เซ็นต์

     สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ BLACKPINK เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/balckpink-debut-7-years-anniversary

ข้อมูล : Instagram: @blackpinkofficial

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #BornPink