LIFESTYLE

สัมผัสสีสันและความสุขของเทศกาลคริสต์มาสก่อนใครในงาน Christmas Factory: A Wonderful World of Gifting

ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของเทศกาลเเห่งการให้กับงาน "Christmas Factory: A Wonderful World of Gifting" พร้อมขนขบวนเเบรนด์บิวตี้ระดับโลกทั้ง 6 แบรนด์อย่าง Kiehl's, Lancôme, Yves Saint Laurent Beauty, Giorgio Armani Beauty, shu uemura และ Biotherm เเละเหล่าเเบรนด์แอมบาสเดอร์มาสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับเทศกาลสุดพิเศษนี้!

     และแล้วเข็มแห่งกาลเวลาก็หมุนวนมาถึงโค้งสุดท้ายของปีอีกครั้งกับช่วงเดือนที่เต็มไปด้วยสีสันจากเหล่าเทศกาลที่หลายสถานที่ต่างรังสรรค์และปรับภาพวิวทิวทัศน์ของตนให้เต็มไปด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่น เหล่าต้นสนอันเป็นสัญลักษณ์ประจำแห่งเทศกาลคริสต์มาส ได้ถูกประดับประดาด้วยแสงไปหลากเฉดสี ตลอดจนของตกแต่งชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่เสมือนเป็นตัวแทนของขวัญจากซานตาคลอสถูกนำมาแขวนไว้ตามจุดต่างๆ อีกครั้ง นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเดือนที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ก่อนที่เราจะก้าวข้ามปีนี้ไปพร้อมกัน

     เรื่องราวของความสุข ความสนุกสนาน ตลอดจนบรรยากาศของเทศกาลคริสต์มาสยังคงถูกหยิบยกมาสร้างสีสันให้เราสัมผัสกันอยู่เรื่อยมาเช่นเดียวกับเหล่าแบรนด์บิวตี้ระดับโลกอย่าง Kiehl’s, Lancôme, Yves Saint Laurent Beauty, Giorgio Armani Beauty, shu uemura และ Biotherm ควงแขนมาสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนในเทศกาลครั้งสำคัญนี้ก่อนใครกับงาน “CHRISTMAS FACTORY: A Wonderful World of Gifting” พร้อมเนรมิตพื้นที่พาร์ค พารากอนให้กลายเป็นดินแดนซึ่งเต็มไปด้วยของขวัญชิ้นพิเศษ



WATCH




ต้นคริสต์มาสดีไซน์พิเศษในงาน CHRISTMAS FACTORY ณ พาร์ค พารากอน

     เริ่มต้นสีสันของงานด้วยพื้นที่หลักอันเป็นไฮไลต์ของอีเวนต์ครั้งนี้กับบริเวณด้านหน้าที่ถูกประดับด้วยต้นคริสต์มาสดีไซน์พิเศษซึ่งสามารถเรียกความสนใจของเหล่าแขกในงานรวมถึงผู้คนที่สัญจรไปมาบริเวณนั้นได้เป็นอย่างดี โดยต้นคริสต์มาสต้นนี้ถูกสร้างขึ้นมาด้วยวัสดุสีทองในรูปแบบทรงกระบอก และในแต่ละชั้นถูกสลักด้วยชื่อของแบรนด์บิวตี้ระดับโลกทั้ง 6 แบรนด์ที่เป็นตัวแทนแห่งความสุขในปีนี้ ก่อนจะปิดท้ายบนยอดต้นคริสต์มาสด้วยดวงดาวสีเงินที่ส่องประกายระยิบระยับและเหล่ากล่องของขวัญสีแดงสะดุดตาที่วางเรียงรายกันอยู่บริเวณด้านล่าง

     หลังจากได้เชยชมความสวยงามของต้นคริสต์มาสสุดพิเศษนี้เล้ว ถัดมากับอีกหนึ่งโซนที่เปิดพื้นที่ให้เหล่าแขกคนสำคัญ ตลอดจนสาวกของแต่ละแบรนด์ได้เข้ามาร่วมสนุก เริ่มที่ Kiehl’s แบรนด์สกินแคร์ที่ส่งตรงคุณภาพมากจากมหานครนิวยอร์ก โดยในบูธของคีลส์ได้นำเอาผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ทุกตัวของแบรนด์มาจัดเรียง ภายใต้บรรยากาศที่มีความสนุกสนานสดใส ฉูดฉาดด้วยสีแดงตัดกับเขียวอันเป็นโทนสีประจำเทศกาลนี้ โดยบรรยากาศภายในบูธของคีลส์ยังพาเราหวนนึกถึงฤดูหนาวของกรุงนิวยอร์กที่เหล่าหนุ่มสาวออกมาสนุกสนานกันในช่วงเวลาหิมะตกครั้งแรก

    ไม่ใกล้ไม่ไกลจากคีลส์ก็จะพบกับอีกหนึ่งพื้นที่จัดแสดงจาก Giorgio Armani Beauty ที่เนรมิตพื้นที่บริเวณนั้นให้รู้สึกเสมือนเรากำลังเฝ้ามองไอเท็มแต่ละชิ้นในกล่องของขวัญขนาดใหญ่ยักษ์โดยบริเวณด้านหน้ามีเครื่องเล่นชิงช้าสวรรค์ที่คอยหมุนขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ โดยภายในบูธของอาร์มานี่บิวตี้ แบรนด์ได้ยกเอาน้ำหอม ‘ Si Passione’ มาเป็นตัวละครหลักของการเล่าเรื่องในครั้งนี้ ทั้งยังพบกับน้ำหอมหลากหลายกลิ่นที่ขนขบวนมาจัดแสดงให้เราได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

     ถัดมากับอีกหนึ่งโซนจาก Yves Saint Laurent Beauty พื้นที่จัดแสดงที่รังสรรค์ให้กลายเป็นดั่งห้องอาหารสุดหรูหรา ประดับด้วยโทนสีทองดำอันสะท้อนถึงดีเอ็นเอของแบรนด์ได้เด่นชัด พร้อมนำเอาน้ำหอม  “Libre” มาจัดแสดง ตลอดจนลิปสติกสีสะดุดตา รวมถึงไอเท็มเมกอัพชิ้นโปรดของใครหลายคนที่ถูกรวบรวมนำมาไว้ ณ ที่แห่งนี้

     ตามกันมาติดๆ กับพื้นที่จัดแสดงที่อยู่ฝั่งตรงกันข้ามจากแบรนด์ Lancôme ที่นำเสนอความสดใสผ่านดอกกุหลาบขนาดใหญ่พิเศษที่ตกแต่งไว้อย่างเด่นหราบริเวณกลางพื้นที่จัดแสดง รายล้อมไปด้วยไอเท็มชิ้นไฮไลต์ของแบรนด์หลากหลายชิ้นไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม เซรั่ม สกินแคร์ และเครื่องสำอาง ที่ตั้งโชว์ไว้ภายในอาณาบริเวณของบูธลังโคม

     ในโซนท้ายของงานยังมีอีกสองบูธที่ต้องพูดถึงคือ shu uemera ที่ได้เนรมิตพื้นที่บริเวณนั้นให้เต็มไปด้วยสีสันจากตัวละครในความทรงจำวัยเด็กอย่าง “Sailor Moon” ตัวละครที่ถูกหยิบมาคอแลบอเรชั่นในโอกาสครบรอบ 30 ปี ของ ชู อูเอมูระ เผยให้เห็นถึงตัวตนแบบใหม่ของแบรนด์ผ่านคอลเล็กชั่น “shu uemura x Pretty Guardian Sailor Moon Eternal Holidays Limited Edition 2022” โดยภายในบูธของแบรนด์โดดเด่นด้วยดวงไฟที่ประดับเรียงรายเป็นรูปเซเลอร์มูนและจันทร์เสี้ยวอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครนี้

     และอีกหนึ่งบูธในโซนจัดแสดงคือ Biotherm แบรนด์สกินแคร์ที่รวบรวมสารสกัดแพลงตอนมารังสรรค์ให้กลายเป็นเซรั่มที่มีชีวิตอยู่ โดยในงานครั้งนี้ไบโอเธิร์มได้นำเอาผลิตไฮไลต์ของแบรนด์อย่าง “LIFE PLANKTON™ ELIXIR” มาให้สาวกของแบรนด์ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ภายใต้บรรยากาศของบูธที่จำลองเป็นโลกใต้น้ำ เสมือนเราได้ใกล้ชิดกับแพลงตอนที่อาศัยอยู่ในผืนน้ำ สู่การเป็นสกินแคร์แต่ละชิ้นของไบโอเธิร์มในอนาคต

     นอกจากทั้ง 6 บูธที่จัดแสดงไอเท็มชิ้นต่างๆ รวมถึงการเล่าเรื่องราวของแต่ละแบรนด์ผ่านอินสตอเลชั่นที่ให้กลิ่นอายในแบบฉบับของงานคริสต์มาสแล้ว พื้นที่ส่วนกลางของงานยังมีบูธ “Gift Wrapping and Engraving Station” พื้นที่ที่ให้เราได้นำเอาไอเท็มแต่ละชิ้นที่ซื้อภายในงานห่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ เพื่อมอบให้คนสำคัญในเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะถึงนี้

     ความพิเศษของงานในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่พบกับไอเท็มชิ้นบิวตี้จากแบรนด์ระดับโลกเท่านั้น โดยบรรยากาศในการเปิดงานยังอบอุ่นด้วยเหล่านักแสดง ศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์มากหน้าหลายตา รวมถึงเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มาเป็นตัวแทนในการมอบความสุขในค่ำคืนนี้ นำทัพโดย บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, แอลลี่-อชิรญา นิติพน, สามนักร้องหนุ่ม เติร์ด-ปอร์เช่-แจ็กกี้ จากวง TRINITY, เจษ-เจษฎ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์ และนักแสดงหนุ่ม เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ ที่ได้ร่วมสร้างสีสันในค่ำคืนแสนอบอุ่นนี้

     โดยงาน CHIRSTMAS FACTORY: A Wonderful World of Gifting จัดขึ้นที่ พาร์ค พารากอน ณ สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน – วันที่ 5 ธันวาคม 2565 โดยในแต่ละวันถูกอัดแน่นด้วยกิจกรรมจากแบรนด์ต่างๆ ไม่ซ้ำกัน โดยเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี และเพื่อเป็นการตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของเทศกาลแห่งการให้ในครั้งนี้ หากทุกคนพบเห็นใบโปรโมตงานที่ถูกแขวนไว้บริเวณราวจับบนรถไฟฟ้า BTS สามารถนำมาแลกรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองใช้ได้ฟรีภายในงาน (ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองใช้มีจำนวนจำกัด)

 

ช็อปออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ M Online: http://monline.click/cwgsE6


WATCH

คีย์เวิร์ด: #LuxeXmasFactory