LIFESTYLE

ดื่มด่ำไปกับกลิ่นหอมอันเร่าร้อนแห่งอิสรภาพกับ ‘LIBRE Le Parfum’ น้ำหอมเข้มข้นขวดล่าสุดจาก YSL Beauty

ถึงแม้น้ำหอม LIBRE ที่เปิดตัวไปทั้งสองรูปแบบ จะยังคงประทับใจสาวกของเเบรนด์ ทว่าในครั้งนี้ YSL Beauty จะพาเราไปพบกับความหอมเข้มข้นในรูปแบบใหม่ พร้อมเผยเสน่ห์เเละตัวตนอันเร่าร้อนกว่าที่เคย!

     นับตั้งแต่การก่อตั้งของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง “Yves Saint Laurent” เมื่อปี 1962 ถือเป็นการเดินทางที่ผ่านเรื่องราวมาอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน่ายินดีของการเปิดตัวคอลเล็กชั่นเสื้อผ้า และเครื่องประดับต่างๆ ตลอดจนการปักหมุดหมายครั้งใหม่ของแบรนด์พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเป็น “Saint Laurent” ในปัจจุบัน ทว่าการเติบโตของแซงต์ โลรองต์ ไม่ได้มีเพียงแต่วงการแฟชั่นเท่านั้น แต่ยังเติบโตมาพร้อมกับไอเท็มเพื่อความงามอย่าง “YSL Beauty” ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง สกินแคร์และน้ำหอม

     เล่าย้อนไปเมื่อ ปี ค.ศ. 2019 ในการรังสรรค์น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ณ ขณะนั้น กับกลิ่นที่ถ่ายทอดความเชื่อมั่นในอิสรภาพ พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้ครอบครอง กับกลิ่น “LIBRE” ซึ่งมาในรูปแบบ “Eau De Parfum” เป็นกลิ่นที่สะท้อนตัวตนของหญิงสาวผู้กล้าหาญ เร่าร้อน และเต็มไปด้วยความเด็ดเดี่ยวที่จะไขว่คว้ามาซึ่งอิสรภาพ กลิ่นอันเย้ายวนที่ช่วยเสริมเสน่ห์ของผู้หญิงให้กว้างไกลกว่าที่เคยเป็น จนกระทั่งในปี ค.ศ. 2021 ได้เปิดตัวความหอมแห่งอิสรภาพในรูปแบบใหม่กับ “Eau de Toillette” ที่มีความเข้มข้นและมีมิติของกลิ่นที่มากยิ่งขึ้น ซึ่งการเปิดตัวน้ำหอมในปีนั้นก็ได้ศิลปินสาวอย่าง “Dua Lipa” มาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวแห่งอิสรภาพ ผ่านเส้นทางชีวิตของเธอได้อย่างน่าประทับใจ



WATCH




      จนล่าสุดในปี ค.ศ. 2022 ที่ YSL Beauty ได้เผยอีกหนึ่งรูปแบบความหอมของน้ำหอมในตระกูล "LIBRE" ออกมากับกลิ่นที่เต็มไปด้วยความเย้ายวน เซ็กซี่ โดดเด่น และกล้าหาญกว่าที่เคยมีมา กับน้ำหอมรูปแบบ “Le Parfum” ถ่ายทอดเสน่ห์ของหญิงสาวในรูปแบบใหม่ผ่านการรังสรรค์กลิ่นหอมอันอบอุ่นและร้อนแรง ซึ่งแตกต่างจากโครงสร้างของ "fougère" อันเป็นโครงสร้างพื้นฐานของกลิ่น LIBRE ด้วยการเพิ่มความเข้มข้นของกลิ่นดอกส้มทำให้สะท้อนความสง่างามได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ผสมเข้ากับกลิ่นหอมของ "Living Saffron" จาก Ourika Community Garden ที่ได้จากประเทศโมร็อกโกเเละน้ำผึ้ง เผยให้เห็นเอกลักษณ์ของตัวตนที่ นุ่มนวล เซ็กซี่ และน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น

     โดยงานเปิดตัวน้ำหอม “LIBRE” ในรูปแบบ Parfume นี้จัดขึ้นวันที่ 28 กันยายน 2565 ภายในงานมีการจัดแสดงไฟบนจอ LED ขนาดยักษ์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ในการถ่ายทอดของน้ำหอมกลิ่นนี้ ตลอดจนภาพกราฟิกของเหล่าส่วนผสมสำคัญที่ถูกนำมาปรุงเเต่งกลิ่นอันหอมหวนก็ถูกนำมาฉายลงบนจอเช่นเดียวกัน ซึ่งภายในค่ำคืนสุดพิเศษนี้ยังคับคั่งไปด้วยศิลปิน นักแสดง เเละเซเลบริตี้มากหน้าหลายตาที่ตอบรับบัตรเชิญพร้อมสัมผัสกลิ่นหอมก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า,มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์, ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง และคนอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งยังพบกับการแสดงสุดพิเศษของ YSL Beauty และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่ม “โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ” หรือ "โต้ง Twopee" ในจังหวะเพลงอันสนุกสนาน ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกในแบบฉบับของแซงต์ โลรองต์ได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน


WATCH

คีย์เวิร์ด: #iamlibre #freedomdoesntwait #yslbeautyth