YG Entertainment deleted BLACKPINK Profile
FASHION

YG Entertainment ลบโปรไฟล์เดี่ยวของ 4 สาววง BLACKPINK ออกจนหมดเกลี้ยง!

ถือเป็นการสิ้นสุดสัญญาเดี่ยวอย่างเป็นทางการของ 4 สาววง BLACKPINK กับต้นสังกัดเดิม

     หลังจากประกาศต่อสัญญาแบบกลุ่ม ในนาม BLACKPINK กับ YG Entertainment ไปเมื่อช่วงปลายปี 2023 ที่ผ่านมา แต่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาในนามศิลปินเดี่ยวของทั้ง 4 สาว เจนนี่, ลิซ่า, โรเซ่ และจีซู กับต้นสังกัดเดิม พร้อมเริ่มเดินหน้าฉายเดี่ยวกับค่ายอื่น ตามที่มีกระแสข่าวออกมาไม่รู้จบตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา

     ล่าสุด ก็ดูเหมือนจะมีบลิงก์ตาดีได้เข้าไปสำรวจในเว็บไซต์ของค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ว่าตอนนี้ทางค่ายต้นสังกัดได้ลบโปรไฟล์เดี่ยวของทั้ง 4 สาวออกจากทำเนียบศิลปินแล้วเรียบร้อย เหลือไว้เพียงโปรไฟล์วง BLACKPINK เท่านั้น ถือเป็นการสิ้นสุดสัญญาศิลปินรายบุคคลของ 4 สาววง BLACKPINK อย่างเป็นทางการ

     แม้ว่าทั้ง 4 สาววง BLACKPINK จะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาแบบเดี่ยวกับ YG Entertainment แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าทั้ง 4 คนจะไม่มีผลงานเดี่ยวหรือซิงเกิ้ลโซโล่ออกมาให้ชาวบลิงก์ได้ชมกัน หากมองในอีกแง่หนึ่ง อาจจะเป็นเรื่องดีเสียอีกที่เราจะได้เห็นทั้ง 4 สาวโคจรไปร่วมงานกับศิลปินทั่วโลกอย่างอิสระโดยไร้สัญญาผูกมัด และอาจจะสร้างปรากฏการณ์ให้กับอุตสาหกรรมเพลงได้อีกไม่รู้จบในอนาคต

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับวง BLACKPINK ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/blackpink-solo-contract)

ข้อมูล : Kbizoom.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #YGEntertainment #BLACKPINK